คอร์ดเพลง Nude Soul After Six

เสื้อผ้าก็ไม่ใส่ไม่ปิดไม่บังเอาไว้ รู้แล้วว่าใจใหญ่ไม่ต้องแสดงให้เห็น เมื่อฉันนั้นได้มาพบกับเธอ และก็เหมือนว่าเธอเป็นแสงส่องทาง เธอดี ๆ กับฉันทุกอย่าง ไม่มีอะไรที่มันแอบแฝง ทุ่มให...
คอร์ดเพลง Nude ของ Soul After Six, เนื้อเพลง Nude ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Nude ของ Soul After Six

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

*เสื้อผ้าก็ไม่ใส่ไม่ปิดไม่บังเอาไว้ รู้แล้วว่าใจใหญ่ไม่ต้องแสดงให้เห็น เมื่อฉันนั้นได้มาพบกับเธอ และก็เหมือนว่าเธอเป็นแสงส่องทาง เธอดี ๆ กับฉันทุกอย่าง ไม่มีอะไรที่มันแอบแฝง ทุ่มให้เธอไปแล้วหมดใจ ด้วยหวังว่าเธอจะเป็นอย่างผ้า...ที่พับไว้ ไม่รู้ไม่เคยจะเห็นข้างใน ไม่พร้อมจะเจอกับความเร่าร้อนเกินฉันรับไว้ (ซ้ำ *) ถ้าเธอคิดว่านุ่งลมห่มฟ้า มันเย็นดีหรือว่าทรวดทรงอย่างนี้มันต้องตา ฉันไม่เคยคิดว่าฉันจะฮือฮาที่เธอทำตัวแบบนี้ วับ ๆ แวม ๆ ไม่เคยกลัวใครจะเหลียวมองกลับมา ฉันนั้นก็กลัวเธอนั้นจะโดนรุมทิ้งทางสายตา ฉันขอฉันขอฉันขอให้คิดจะปิดมันไว้ไม่ใช่ว่า ** เสื้อผ้าก็ไม่ใส่ไม่ปิดไม่บังเอาไว้ รู้แล้วว่าใจใหญ่ไม่ต้องแสดงให้เห็น (ไม่ต้องแสดงให้เห็น) (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากลืมกลับจำ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Yak Luem Klap Cham by Waen Thiti Ma ถ้าลืมความหลังได้ ใจจะเปี่ยมสุข ไม่มีความทุกข์ คอยปลุกคอยตาม คนเรานี้ คิดให้ดีก็น่าขำ อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ ยามอ่านท่องหนังสือ เรากลับลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไร่อ้อยคอยรัก คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Rai Oi Khoi Rak by Nu Mitoe ไร่อ้อยแห้งเฉาเพราะเจ้าไม่อยู่ พี่ทนอดสูเฝ้าดูเจ้ารุ่ง สวมเพชรวงใหญ่อยู่ในเมืองกรุง เพลินกลิ่นหอมฟุ้งลืมบ้านมุงหญ้าคา หนาวพี่ก็หนาวไม่น้อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยามเมื่อลมพัดหวน (นั่งเล่น เวอร์ชั่น) คอร์ด - Potato Chord Yam Muea Lom Phat Huan ( Nanglen Woechan ) by Potato เมื่อใดที่ลมพัด ให้ผ่านมาหน่อยได้ไหม อยากให้คืนวันที่ดีเหล่านั้น ได้หวนมา เมื่อใดที่ลมหวน ที่เธอจะกลับมาหา เฝ้ารอเวลา ที่ลมแห่งรักนั้นจะพัดพา มาอีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากมีเธอเป็นแฟน คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Yak Mi Thoe Pen Faen by Dewit In Thi อยากมีเธอเป็นแฟน อยากเดินควงแขนกับเธอคนที่โดนใจ อย่างน้อยยามเหงา ยังพอมีคนโทรคุยได้ ถามทุกข์สุขให้กำลังใจ เป็นอะไรที่เข้าใจกัน ก็เลยอยากมีเธอเป็นแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - Mono Chord Kham Nam Nao by Mono คำว่ารักของเธอมันเหมือนคำน้ำเน่า ที่เอาไว้ใช้บอก ใครต่อใครมากมาย ไม่ต้องบอกฉันเลยว่าเธอยังรัก ในเมื่อเธอ มอบใจให้ใครมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้