คอร์ดเพลง O.K. นะคะ แคทรียา อิงลิช

โอเคนะคะ นะคะ เจอะกันสักแป๊บนึง โอ้ย คิดถึงจังเลย ไม่เจอกันมาตั้งนาน โอเคนะคะ นะคะ ออกมา มาหากัน รู้ ๆ บ้างหรือเปล่า คนขี้เหงาเขาอยากเจอ
เนื้อเพลง O.K. นะคะ ของ แคทรียา อิงลิช ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,E,F,G,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง O.K. นะคะ ของ แคทรียา อิงลิช

คำร้อง : บรรจง ประดิษฐ์คำ, ทำนอง : ม.ล.บวรชัย สุขสวัสดิ์, เรียบเรียง : วารุศ รินทรานุกูล

โอ้ย คิดถึง ๆ อยากจะเจอให้ซึ้งใจ
โอ้ย ฉันหนาวจะตาย ขาดเธอมาเหลียวแล
ไหนอ่ะไหนว่ารัก แต่ทำไมไม่เทคแคร์
เอ๊ะ หรือว่ามันแปลว่า เธอไม่รักกัน

* อยู่ ๆ ก็เลยอยากเจอเธอขึ้นมา
อยากจ้องตาเธอเหลือเกิน
อยากได้เจอได้คุยให้เพลิดเพลิน
ก็เชิญเธอออกมา จะดีไหม

** โอเคนะคะ นะคะ เจอะกันสักแป๊บนึง
โอ้ย คิดถึงจังเลย ไม่เจอกันมาตั้งนาน
โอเคนะคะ นะคะ ออกมา  มาหากัน
รู้ ๆ บ้างหรือเปล่า คนขี้เหงาเขาอยากเจอ

โอ้ย สักนิด ๆ หากยังคิดจะซึ้งกัน
โอ้ย ยิ่งคิดยิ่งหวั่น เมื่อเธอจะหายไป
รู้ไว้นะเธอนะ ว่ามีคนที่เหงาใจ
เดี๋ยวจะคิดไปไกล ว่าเธอไม่รักกัน

(*, **, *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พี่มีแต่ให้ คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Phi Mi Tae Hai by Ek Chai Si Wichai พี่ คนนี้นั้นมีแต่ให้ เจ้า วันไหนเจ้าจะให้พี่ ให้ความจริงใจ ให้ความรัก พี่บ้างซิ ให้เจ้ามาก อย่างนี้ ให้พี่ ไม่ได้เชียวหรือ ทำ เหมือนพี่ ไม่มีหัวใจ ใคร นะใครที่ช้ำไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กพี่มีชู้ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Dek Phi Michu by Ainam เด็กพี่มีชู้  มีใครอยู่แต่เธอไม่บอก หลอกกันมาตั้งนมตั้งนาน ไม่ทันเกมส์อย่างเรา เกือบมีเขา ข้าง ๆ กกหู เด็กพี่มีชู้  เจ็บจนพูดอะไรไม่ถูก จุกจนบ่นอะไรไม่ออก โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ยตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่างของความเสียใจ คอร์ด - Nutty Chord Thi Wang Khong Khwam Siachai by Nutty หากเทความรักในใจฉัน ออกมานับคงไม่เหลือ มันให้เธอ หมดแล้วที่มี แต่ที่ไม่หนีเธอไปไหน ถูกเธอทำร้ายทนได้ทุกที แปลกที่ใจดวงนี้ มันยังเหลือที่ว่าง ให้ความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเวลาลืม คอร์ด - Aun Feeble Heart (อั๋น ธีรภัทร์ วทัญญุภาพ) Chord Kho Wela Luem by Aun Feeble Heart ( An Thi Raphat Wathan Yu Phap ) แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา ช่วงเวลาที่เคยให้กัน ภาพฝันที่ให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจองที่ว่าง ข้าง ๆ เธอ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Yak Chong Thi Wang Khang Khang Thoe by Phai Phongsathon อยากจองที่ว่างข้างข้างเธอ อยากคบอยากเจอ อยากมีเธอเดินเคียงใกล้ใกล้ เมื่อโลกกลมกลม โน้มถ่วงเราเจอกันจนได้ ปล่อยเธอผ่านไป แล้วอีกชาติไหนจะได้เจอกันเล่นคอร์ดเพลงนี้