คอร์ดเพลง On The Wall Y Not 7

เขียนไว้บนกำแพงเลย ว่าเธอไม่เคยรักกัน เขียนไว้ตัวโต ๆ เลย ว่าฉันเป็นคนหน้าด้าน ท่องเอาไว้ให้ขึ้นใจ ว่าเธอน่ะเป็นของเขา ถึงว่าได้แค่นอกกาย แต่ใจเธอคงไม่เอา เธอไม่เอา เหงาเมื่อไรก็มา...
คอร์ดเพลง On The Wall ของ Y Not 7, เนื้อเพลง On The Wall ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง On The Wall ของ Y Not 7

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เขียนไว้บนกำแพงเลย ว่าเธอไม่เคยรักกัน เขียนไว้ตัวโต ๆ เลย ว่าฉันเป็นคนหน้าด้าน ท่องเอาไว้ให้ขึ้นใจ ว่าเธอน่ะเป็นของเขา ถึงว่าได้แค่นอกกาย แต่ใจเธอคงไม่เอา เธอไม่เอา เหงาเมื่อไรก็มาเถอะ ถ้าเธอมีความต้องการ ฉันจะไม่คิดมากหรอก บอกเลยจะไม่ฟุ้งซ่าน ถึงฉันต้องสะเทือนใจ เมื่อเธอกลับไปทุกครั้ง แค่ให้เธอมีความสุข จะยอมให้เธอทุกทาง ไม่มีข้อแม้ ไม่เลย เย๊ มันจะยังไงช่างมัน เย๊ ยังรอเธอมาทุกวัน ยังจะ เย เย๊ เย อีกนานเท่าไรก็รอ และ เย เย๊ เย กี่คืนก็ยังเฝ้ารอ เขียนไว้บนกำแพงเลย อย่าเลยอย่าไปเสียใจ เขียนไว้ตัวโต ๆ เลย ให้เป็นอะไรก็ได้ ฉันยังคงมีอ้อมกอด ถ้าเธอน่ะคิดถึงฉัน ถึงฉันได้แค่ร่างกาย ไม่ได้หัวใจช่างมัน ก็ไม่เคยแคร์ ไม่แคร์ เย๊ มันจะยังไงช่างมัน เย๊ ยังรอเธอมาทุกวัน ยังจะ เย เย๊ เย อีกนานเท่าไรก็รอ และ เย เย็ เย กี่คืนก็ยังเฝ้ารอ กับเธอ เย เย็ เย ยังไงก็ยังเฝ้ารอ และ เย เย๊ เย ไม่เคยรักใครเท่าเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บัวช้ำ น้ำขุ่น คอร์ด - Fly Chord Bua Cham Nam Khun by Fly อดทนมานานแล้ว เกินจะทนแล้ว ไม่อาจจะรับมันต่อไป ต้องยอมให้บัวช้ำ ยอมให้น้ำมันขุ่นแล้ว เพราะฉันประคองมันไม่ไหว ปิดฉากเลยแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมไปหรือเปล่า คอร์ด - ซาร่า นุศรา ผุงประเสริฐ Chord Luem Pai Rue Plao (Acoustic V ) by Sa Ra Nu Sara Phung Prasoet เธอลืมไปหรือเปล่า รักฉัน เพราะอะไร ลืมไปหรือเปล่า ชอบฉันที่ตรงไหน อยากให้เธอทบทวน วันนี้ ฉันควรเปลี่ยน เพราะอะไร เพราะฉันไม่เคยเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหมายในรัก คอร์ด - เพลงประกอบละคร ไฟในวายุ Chord Khwammai Nai Rak by Yanyong Chanthara Khana รอยยิ้ม จากหัวใจ คำ ใด ๆ ที่ให้ฉันมา ทำให้ตาเปิดโลกมาเจอสิ่งนี้ ความหมายในคำว่ารัก ความหมายที่เธอให้มา ให้ฉันได้เจอกับตา ว่าโลกดูสดใสขึ้นทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรี่ยมเร้เรไร คอร์ด - Syam Chord Ria Mare Rerai by Syam ก็น้องดูดี เจอะอย่างนี้โดนใจ เรี่ยมเร้เรไรอะไรจะปานนั้น อยากถามชื่อเธอ ส่งดอกไม้ให้กัน ได้รักสักวัน ยอมหมดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเคย คอร์ด - Gliss Chord Chan Khoei by Gliss ฉันเคยเป็นใครที่เธอรัก ฉันเคยเป็นใครที่เธอรู้จัก คนที่เธอเคยห่วงใย ห่างไกลก็ยังคิดถึงกัน ฉันกลายเป็นใครในวันนี้ ฉันทำอะไรก็ดูไม่ดี ใจเราห่างกันทุกที เบื่อกันแล้วฉันรู้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้