คอร์ดเพลง Playing For Keeps Elvis presley

I'm playin' for keeps This time it's real And i want you to know Exactly how i feel I'm playin' for keeps I'm sure this time And i won't be happy Until i know you're mine ...
คอร์ดเพลง Playing For Keeps ของ Elvis presley, เนื้อเพลง Playing For Keeps ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Playing For Keeps ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

I'm playin' for keeps This time it's real And i want you to know Exactly how i feel I'm playin' 
for keeps I'm sure this time And i won't be happy Until i know you're mine
 
* There have been others That could love me true But no one else can thrill me like you 
do I'm playin' for keeps Oh love me too Oh, don't make me sorry That i fell in love with 
you
 
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก คอร์ด - Ost.สิ่งเล็กเล็กเล็กที่เรียกว่า.. รัก-ว่าน ธนกฤต Chord Sing Lek Lek Thi Riakwa Rak by Wan Thon Krit สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกมันว่าความรัก แค่เพียงได้รักเท่านั้นคงไม่ยิ่งใหญ่ แต่โลกของฉันนั้นหมุนไป ด้วยหัวใจที่ได้รักเธอ เพราะเธอคือ สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกเธอว่าความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khwam Song Cham by Bird Thong Chai แค่ผ่านมาพบกัน แค่หลับและฝันไป แล้วทุกอย่างก็จะเปลี่ยนเป็นเหมือน ๆ เดิม แค่ผ่านมาพบกัน บังเอิญมาพบกัน แค่ไม่นาน แล้วก็คง ต้องจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคนมีเจ้าของ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khon Mi Chaokhong by Ainam หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่ทุกวัน ไปหลงชอบแฟนชาวบ้าน ทั้งที่รู้ตัว คนน่ารัก ถูกใจนักไม่เคยเป็นอย่างนี้ หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่เช้าเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง คอร์ด - Karamail Chord Thoe Yu Duai Kan Phutthueng Chan Wa Ngai by Karamail ตอนที่เธอและเขาอยู่ด้วยกัน เธอจะพูดถึงฉันกันว่าไง ฉันมาจีบ งั้นใช่ไหม แล้วทำน่ารำคาญ เหมือนบอกเป็นแฟนกันไม่ถึงปี แต่วันนี้กำลังจะเลิกกัน และคงจบด้วยคำนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละครชีวิต คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Lakhon Chiwit by Mai Phirom Phon หมดแรงอ่อนล้า นี่แหละหนาคนจน สู้และดิ้นรน บางครั้งก็โดน ผู้คนลวงล่อ ตกงานบ่อยครั้ง เงินซื้อข้าวยังไม่พอ มันท้อ มันตรมเพียงใด ช้ำใจ ปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้