คอร์ดเพลง Professional มืออาชีพ - Chom Chumkasian (ชม ชุมเกษียร

Yo! มืออาชีพ ไม่ว่ายังไงก็ตาม อย่าปล่อยมือจากสิ่งที่คิดจะทำ แค่มึงยังไม่รู้จักตัวเองดีพอ อย่าไปแคร์ไอ้พวกปากปีจอ เพราะยังไง the show must go on Hey มึงย...

-
คอร์ดเพลง Professional มืออาชีพ ของ Chom Chumkasian (ชม ชุมเกษียร, เนื้อเพลง Professional มืออาชีพ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Professional มืออาชีพ ของ Chom Chumkasian (ชม ชุมเกษียร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
Yo! มืออาชีพ ไม่ว่ายังไงก็ตาม อย่าปล่อยมือจากสิ่งที่คิดจะทำ แค่มึงยังไม่รู้จักตัวเองดีพอ อย่าไปแคร์ไอ้พวกปากปีจอ เพราะยังไง the show must go on Hey มึงยังไม่จบ มันมาแค่เพียงครึ่งทาง และจะให้วางมือลง กูคงไม่ยอม ถึงมีที่คลุกคลานบ้าง ไม่มีเหน็ด ไม่มีเหนื่อย ไม่มีหยุด the show must go on นี่ไม่ใช่วันสุดท้าย ไม่ว่าใครก็ตายเป็น และกูยังคงหายใจ อย่างนั้นก็ต้องเดินต่อ เพราะ หากมึงเป็นมืออาชีพพอ ล้มลงไปมึงคงไม่รอ ลุกขึ้นมาทำหน้าที่ต่อ และจะดันทุรังแบบไม่ต้องรอ เพราะมีอีกหลายร้อย สายตาคอยจับจ้อง [โดน]อุปสรรคอย่าตัดร่อง ชีวิตมึงยังขัดข้อง แม้จะรู้ว่ามันไม่แฟร์ แต่ก็ไม่มีที่ให้มึงร้องงอแง ช้ากว่านี้มึงจะถูกลอยแพ เพราะนี่คือชีวิตที่มึงต้องดูแล ไม่มีเดี๋ยวไม่มีคำว่าแต่ ถ้ามึงรอจังหวะเฮ้ยอย่ารอจนแก่ เอายังไงมึงก็เอาให้แน่ เพราะแม่ไม่ได้คลอดมึงมาให้แพ้ So watch out อย่าผลีผลาม ยอมแพ้ สรรพสิ่งไม่เที่ยงแท้แม้แต่ร่างกายมึง (มันก็ไม่เยี่ยมยอด) อย่ามัวแต่ห่วงความสบาย ในนาทีสุดท้าย Jesus ยังไม่ยอมพ่ายแม้ว่าร่างโดนตรึง Hey มึงยังไม่จบ มันมาแค่เพียงครึ่งทาง และจะให้วางมือลง กูคงไม่ยอม ถึงมีที่คลุกคลานบ้าง ไม่มีเหน็ด ไม่มีเหนื่อย ไม่มีหยุด the show must go on นี่ไม่ใช่วันสุดท้าย ไม่ว่าใครก็ตายเป็น และกูยังคงหายใจ อย่างนั้นก็ต้องเดินต่อ AHH! ล้มสะดุดแค่เจ็บหัวเข่า ช้าแต่ชัวร์กูไปแบบเต่า เลือดจะไหลไม่ต้องไปทำหน้าเศร้า เพราะเลือดกับกูหน่ะเพื่อนเก่า ความเจ็บปวดสนิทกัน ความอดทนสนิทกัน ความพยายามยังผูกพันธ์ ถึงแม้มีมารมากีดกัน อัตตา หิ อัตตโน นาโถ ช๊อตหัวใจ[ให้มันดังไม่ได้โท] ป๊อดขอไปแล้วก็[ปลอบ]ไฮโซ what แล้วจะได้อะไรเล่าโถ the show must go on spirit กูยังรุ่มร้อน หนักและเหมือนกับทุ่มค้อน ไม่ต้องให้ใครมาอุ้มช้อน HA!! วันนึงมึงจะเข้าใจ ตรงจุดหมายที่ยาวไกล แค่มึงเดินไปแล้วไม่ถอดใจไปก่อน ความสำเร็จมันดิ้นได้ ยึดไว้อย่าสั่นคลอน อดทนแล้วอย่าไปใจอ่อน Hey มึงยังไม่จบ มันมาแค่เพียงครึ่งทาง และจะให้วางมือลง กูคงไม่ยอม ถึงมีที่คลุกคลานบ้าง ทางยาวไกล และไม่มีใครสน ถ้ากูไม่ลุกขึ้นมาแล้วซัดมัน ลุกขึ้นมาเพื่อชกมัน ลุกขึ้นมาแล้วฝ่าฟัน (กำหนดชีวิตมึงไงล่ะ) ลุกขึ้นมาเพื่อซัดมัน ลุกขึ้นมาเพื่อชกมัน ลุกขึ้นมาชนะมัน (กำหนดชีวิตมึงไงล่ะ) นี่ไม่ใช่วันสุดท้าย ไม่ว่าใครก็ตายเป็น และกูยังคงหายใจ อย่างนั้นก็ต้องเดินต่อ นี่ไม่ใช่วันสุดท้าย ไม่ว่าใครก็ตายเป็น และกูยังคงหายใจ อย่างนั้นก็ต้องเดินต่อ
§Professional มืออาชีพ เนื้อเพลง