คอร์ดเพลง The Fool Elvis presley

Gather round me buddy, raise your glasses high And drink to a fool,a crazy fool Who told his baby goodbye Too late She's found, she's found, she's foundA new love buddy, he's a luc...
คอร์ดเพลง The Fool ของ Elvis presley, เนื้อเพลง The Fool ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง The Fool ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Gather round me buddy, raise your glasses high And drink to a fool,a crazy fool Who told his baby goodbye Too late She's found, she's found, she's foundA new love buddy, he's a lucky guy So drink to a fool, a crazy fool Who told hisbaby goodbye

* he found he loved her so much he wants to die So drink to a fool, a crazy foolWho told his baby goodbye He needs her, he needs her so He wonders why helet her go

(Repeat *)

Who told his baby goodbye

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิด คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Chord Dai Phiang Sit Khop Mai Mi Sit Khit by Bai Toei R-Siam ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิดเป็นที่หนึ่ง และไม่มีสิทธิ์หึง ไม่ว่าเธอกับคนไหน ได้เพียงสิทธิ์รัก ไม่มีสิทธิ์ร้องให้โลกรู้ว่ารักใคร จะห้ามไม่ให้น้อยใจอีกหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้ไม่มีความลับ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khuen Ni Mai Mi Khwam Lap by Che Chet Rin กี่วันพรุ่งนี้ที่หมดไป กี่วันที่รักต้องปิดไว้ คืนนี้ไม่มีความลับ คืนนี้แค่เราเปิดใจ แค่บอกความในใจได้ไหมเธอ ได้ยินบ้างหรือเปล่า ว่าฉันรักเธอ บอกอยู่ข้าง ๆ เธอ เธอได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครคนนั้น คอร์ด - Bedroom Audio Chord Khrai Khon Nan by Bedroom Audio ยังคงรอคอยความรักให้ผ่านเข้ามา ยังคงคอยตามค้นหาครึ่งนึงที่หล่นหาย ยังรอใครคนนั้นแม้ไม่รู้ว่าเป็นใคร ยังเก็บความรักรอให้เธอผ่านมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
พันธุ์เดียวกัน คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Phan Diaokan by Chaem Chaem Ram เคยเป็นไง เราก็เป็นอย่างนั้น เรารักกัน ไม่มีวันเปลี่ยนไป เพื่อนเอยเพื่อนรัก เพื่อนเอยเพื่อนตาย อีกนานแค่ไหน เราก็ยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - บูโดกัน Chord Chai Nakleng by Bu Do Kan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอา จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้