คอร์ดเพลง TINDER Stoondio

ไม่ว่าจะทำอะไร ขอใครซักคนให้บอกและรับรู้ความเคลื่อนไหว บ่าย ๆจะไปกับใคร ขอให้มีซักคนคอยตอบและถามว่าฉันเป็นเช่นไร สบายดีไหม ได้รับข้อความให้รู้ตัวตลอด ว่ายังมีใคร ที่ยังให้ความสนใจ...
คอร์ดเพลง TINDER ของ Stoondio, เนื้อเพลง TINDER ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง TINDER ของ Stoondio

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไม่ว่าจะทำอะไร ขอใครซักคนให้บอกและรับรู้ความเคลื่อนไหว บ่าย ๆจะไปกับใคร ขอให้มีซักคนคอยตอบและถามว่าฉันเป็นเช่นไร สบายดีไหม ได้รับข้อความให้รู้ตัวตลอด ว่ายังมีใคร ที่ยังให้ความสนใจ * แค่เพียงคนคุยกัน บอกให้รู้เรื่องราว ทักทายครั้งคราวในช่วงระหว่างวัน ฉันคิดไปมากกว่านั้น พยายามพูดจาหาความชัดเจน ยิ่งดูยิ่งกดดัน เมื่อเธอไม่ผูกพัน เราแค่รู้จักกัน จะต้องทำตัวอย่างไร เมื่อทุก ๆวันฉันติดและยึดถือเธอเอาไว้ ออกห่างจากคนทั่วไป ชีวิตที่มีอยู่จริงไม่ทำให้ฉันแข็งแรงและพอใจ ต้องเป็นเธอใช่ไหม รู้ดีซักวันว่าเราต้องเดินออก และต้องยอมไป โลกความเป็นจริงนั่นไง (*) จะเอาอะไรกับข้อความมันก็แค่นั้น ในความเป็นจริงตอกและย้ำซ้ำทุกวัน เมื่อเธอเป็นใครเข้ามาทำให้มีความหวัง ฉันรักเธอฉับพลัน และหายไปพร้อมกัน แค่เพียงคนคุยกัน (จะเอาอะไรกับข้อความมันก็แค่นั้น) บอกให้รู้เรื่องราว ทักทายครั้งคราวในช่วงระหว่างวัน (ในความเป็นจริงตอกและย้ำซ้ำทุกวัน) (เมื่อเธอเป็นใครเข้ามาทำให้มีความหวัง ฉันรักเธอฉับพลัน และหายไปพร้อมกัน) ฉันคิดไปมากกว่านั้น พยายามพูดจาหาความชัดเจน ยิ่งดูยิ่งกดดัน เมื่อเธอไม่ผูกพัน เราแค่รู้จักกัน เมื่อเธอไม่ผูกพัน ไม่เคยรู้จักกัน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ประตูใจ คอร์ด - สาว สาว สาว Chord Pratu Chai by Sao Sao Sao เปิดเอาไว้ถ้าใจของเธอมั่นคง จะตกลงถ้าเธอไม่มีเปลี่ยนใจ จะรับไว้ สู่ประตูใจ ก๊อก ก๊อก ก๊อก เปิดประตู เปิดออกดู เขาเป็นใคร แต่ใยเขา เขาทำไม เอาเธอจากไปสู่ประตูวิวาห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอ ( อีกครั้ง ) คอร์ด - Anything Else Chord Kho ( Ik Khrang ) by Anything Else ถ้าวันนี้ เราจะลอง มองออกไป และก็ดูว่าอะไร ที่เรานั้นไม่เคยเข้าใจ อยากให้เธอลอง กลับมาคิดทบทวนสักนิด จะได้ไหม มันก็ยังคงไม่สายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเท่าชีวิต คอร์ด - บางแก้ว Chord Rak Thoe Thao Chiwit by Bang Kaeo จะดูแลเธอคนนี้ให้ดีที่สุด เท่าที่คนอย่างฉันจะมีปัญญา จะไม่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา ขอยืนยัน ฉันสัญญา ไม่มีสิ่งใดจะตอบแทน ไม่มีสิ่งใดจะให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแล้วจำ คอร์ด - คีรีบูน Chord Chep Laeo Cham by Khiribun หากวันใดที่เธอจะไป ที่เธอจากไกลสุดขอบฟ้า อยากให้เธอหวนคืนกลับมา ขอเพียงกล่าวลาฉันสักคำ ฉันจะจดและจำ จะได้ทำหัวใจ ไม่ยอมให้ร้องไห้อีกแล้วเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต่งงานกันเฮอะ คอร์ด - จันทร์จวง ดวงจันทร์ Chord Taengngan Kan He A by Chan Chuang Duangchan จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา จะทำยังไงดีหนา จะได้เธอร่วมชายคาบ้าน จนนาทีสุดท้าย ยอมอายยอมให้ประจาน ตะโกนก้องร้องขานจนลั่นบ้าน อยากแต่งงานกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้