คอร์ดเพลง Today Tomorrow And Forever Elvis presley

I give, give you my heart Today, tomorrow and forever You'll always be my love I vow we'll never part Today, tomorrow and forever Long as there's stars above
คอร์ดเพลง Today Tomorrow And Forever ของ Elvis presley, เนื้อเพลง Today Tomorrow And Forever ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Today Tomorrow And Forever ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* I give, give you my heart Today, tomorrow and forever You'll always be my love 
       I vow we'll never part Today, tomorrow and forever Long as there's stars above
 
** The cares of life will fade away As long as we're together So stay, stay in my arms|
             Today, tomorrow and forever You'll always be my love
Today, tomorrow and forever You'll always be my love You'll always be my love

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลมหนาว คอร์ด - Tea For Three Chord Lom Nao by Tea For Three ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาวไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจที่มันอ่อนไหว ไม่เคยได้รักจากใครเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเช็ดน้ำตา คอร์ด - แคลช (Clash) Chord Kho Chetnam Ta by Khlaet (Clash) ก็ฉันรู้ ว่าฉันแทนเขาไม่ได้ และฉันรู้ ว่าใจเธอมีแต่เขา แต่ฉันขอ ขอแค่เช็ดน้ำตาเธอเบา ๆ ในฐานะคนรักเก่าที่คุ้นเคย ไม่เป็นไร ไม่ขอให้เธอกลับคืน ฉันรู้ตัว ว่าควรอยู่ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Khonchon Phu Yingyai by Carabao คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ มีชีวิตย่อมมีความลําบาก อด ๆ อยาก ๆ ดังยาชูกําลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่มด คอร์ด - เบเบ้ Feat.Jetseter Chord Maemot by Be Be Feat. Jetseter หากยอมเป็นคู่ใจ เอาอะไรก็ว่ามา ขี่ไม้กวาดไปหา พาบินไปด้วยกัน ไขว่เปลให้ทุกคืน จะเกาคางให้ทุกวัน อย่าห่วงเลยตัวฉันจะดูแลเธอเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ม้าป่า คอร์ด - The Richman Toy Chord Ma Pa by The Richman Toy เพลงเพลินในแสงแพรวพราว วิบวับวาวดั่งดาวล้อมจันทร์ ร้อยเรื่องราวมอบความรักตราบชั่วนาน ราตรีที่ฝันยาวไกล โลกทั้งใบส่งรอยยิ้มกันเล่นคอร์ดเพลงนี้