คอร์ดเพลง Wake Up Better Weather

ตื่นได้แล้ว ฝันร้ายมาเนิ่นนาน ลืมตา ออกไปพบความจริงที่เธอนั้นไม่เคยจะรู้ อยากให้รู้ โลกนี้ยังสวยงาม วันพรุ่งนี้ ยังคงเฝ้ารอเธอ นานแค่ไหน ที่เธอไม่ได้เจอ
เนื้อเพลง Wake Up ของ Better Weather ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Bm,Em,C,Gmaj7,Bbmaj7,D,Cmaj7,Bm7,Am,G#maj7,Gm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Wake Up ของ Better Weather

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันนานเท่าไร ที่เธอขังตัวเอง มันนานเท่าไร
ที่เธอข้างในใจมีแต่ความเหงา
เธอลืมไปรึเปล่าว่าความสุขเป็นเช่นไร
เพียงเรื่องนิดเดียว ที่เคยทำร้ายเธอ
เพียงเรื่องนิดเดียว
ที่เธอเคยได้เจอเธอจะยอมแพ้
เธอจะร้องไห้ไปอีกนานเท่าไร

* ตื่นได้แล้ว ฝันร้ายมาเนิ่นนาน ลืมตา
ออกไปพบความจริงที่เธอนั้นไม่เคยจะรู้

** (อยากให้รู้) โลกนี้ยังสวยงาม
วันพรุ่งนี้ ยังคงเฝ้ารอเธอ นานแค่ไหน
ที่เธอไม่ได้เจอ ให้เธอเดินตามเส้นทาง
เพื่อรอ ให้เธอออกไปหา

พลาดหวังไม่เป็นไร หกล้มลุกขึ้นใหม่
จะช้าไม่เป็นไร อย่างนี้ไม่เท่าไรเธออย่ายอมแพ้
พอเสียทีกับความเสียใจ

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ว้าเหว่ คอร์ด - วงเพื่อน Chord Wawe by Wong Phuean ว้า เหว่ อยากเร่ไประบาย สี เขียว ขจี ห่มชีวีพฤกษ์ ไพร อยากบินไปทาสีฟากฟ้า ให้ดูงามตาเป็นฟ้าใหม่ สีดำคือรอยช้ำในดวงใจ จะทาสีขาวให้ ใครใครหัวใจงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Nao by Kluai Sataem ใจคนคอยทำไมมันเหงาอย่างนี้ แต่ละวินาทีทำไมเชื่องช้าจัง คนทางนี้นั้นคงทำได้แค่หวัง ได้แค่รอ ว่าคนทางนั้นจะคิดถึงกันบ้างไหม อยู่ห่างไกล เธอหนาวหัวใจบ้างไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันอยู่คนเดียวได้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Chan Yu Khon Diao Dai by Pang Nakharin King Sak น้ำตาก็ไหล ไม่เข้าใจสักที จะมัวมาซึ้งอะไร มาเศร้าทำไมหนอเรา หรือใจดวงนี้ มันต้องการรักใคร ที่แท้ส่วนลึกในใจมันเหงาเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมหมดหวัง คอร์ด - Ost.เมืองมายา-เจนนิเฟอร์ คิ้ม Chord Mai Yom Mot Wang by Chen Ni Foe Khim แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป แม้ว่าจะไม่เหลือใครสักคน มันจะเจ็บจะช้ำกี่หนแต่คนคนนี้ไม่ท้อใจ แม้ว่าในวันนี้มีน้ำตา จะข่มมันให้ไหลอยู่ข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องบนเตียง คอร์ด - Lula Chord Rueang Bon Tiang by Lula อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น ทำอยู่อย่างนั้นฝันถึงเธอเรื่อยไป เพราะว่าความจริง ไม่มีทางใด ทำให้เราได้รักกัน ทำได้เเค่นั้น ทำได้เเค่นี้ ทำได้เพียงเเค่ฝัน ต้องหลอกตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้