คอร์ดเพลง We're Only Just Begun Carpenters

we've only just begun to live White lace and promises A kiss for luck and we're on our way We've only just begun Before the rising sun we fly So many roads to choose We s...
คอร์ดเพลง We're Only Just Begun ของ Carpenters, เนื้อเพลง We're Only Just Begun ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง We're Only Just Begun ของ Carpenters

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

we've only just begun to live White lace and promises A kiss for luck and we're on our way
We've only just begun
Before the rising sun we fly   So many roads to choose We start our walking And learn to 
run And yes! we've only just begun
 
* sharin' horizons that are new to us Watchin' the signs along the way Talkin' it over just 
the two of us          Workin' together day to day, together
** and when the evening comes we smile   So much of life ahead We'll find a place 
 where there's room to grow And yes! we've only just begun
(  * )
Together( ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สายเกินไป คอร์ด - Otto Chord Sai Koenpai by Otto รู้ว่าสายเกินไป จะดึงรั้งใจ ของเธอกลับมา รู้ว่าเสียเวลา น้ำตาไม่รั้ง ใจเธอเอาไว้ รู้ว่าหนทางเดิน นับจากวันนี้ ไม่มีเธอข้างกาย ก็คำว่าเสียใจ มันสายไป ใช่ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ คอร์ด - Tattoo Colour Chord Thoe Mai At Ao Rak Pai Chak Huachai by Tattoo Colour เหมือนเธอเอาความฝัน วันนั้นที่มีกันเก็บออกไป เสียงอ่อนโยนความหวาน รอยยิ้มที่สวยงามสิ่งใด ๆ สุดแต่ใจเธอนั้น ต้องการอะไร จะเอาชีวิตของคน ๆ นี้จากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักข้างเดียว (ช้ำอยู่แล้ว) คอร์ด - กบ ไกรภพ Chord Rak Khang Diao ( Cham Yu Laeo ) by Kop Krai Phop อย่ามัวเสียเวลากับฉัน ปล่อยให้มันเสียใจข้างเดียว ถึงฉันตายเธอก็ไม่เกี่ยว อย่าแลเหลียวหันหลังกลับมา ปล่อยให้ฉันหัวใจสลาย อย่างผู้ชายที่รักเธอข้างเดียว ถึงยังไงเธอก็ไม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คงเดิม คอร์ด - เอิน จิตภัทร พุ่มหิรัญ Chord Khong Doem by Oen Chit Phat Phum Hiran สิ่งที่ชั้นท่องจำขึ้นจัย และชั้นไม่อาจลืม นั่นคือเราจะยังมีกัน จะไม่มีวันปันจัยหั้ยคัย จะมีชั้นคนเดียวเท่านั้น จะนอนจะฝันถึงกันเรื่อยไป จะรอคอยคืนวันเวลา จะนานจะช้าต้องเจอกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
นะหน้าทอง คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Na Na Thong by Ot Fo Es ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้