คอร์ดเพลง Welcome To Da Night Life - Mild

ในโลกที่สับสนกับใจที่วกวน และเราต่างคนทุกคนก็คงต้องมีเรื่องราวที่ต้องผ่าน ไม่ว่าจะตัวฉัน ไม่ว่าจะคนไหน และไม่ว่าใครยังไงอย่างไรก็คงต้องมีปัญหา และทุก ๆ ...

-
คอร์ดเพลง Welcome To Da Night Life ของ Mild, เนื้อเพลง Welcome To Da Night Life ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง Welcome To Da Night Life ของ Mild

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ในโลกที่สับสนกับใจที่วกวน และเราต่างคนทุกคนก็คงต้องมีเรื่องราวที่ต้องผ่าน ไม่ว่าจะตัวฉัน ไม่ว่าจะคนไหน และไม่ว่าใครยังไงอย่างไรก็คงต้องมีปัญหา และทุก ๆ ครั้งก็คงต้องมีทางออก ก็เพียงแค่เราต้องให้ลึกและคงต้องใช้เวลา ถ้าคิดมากไปก็คงจะดูไร้ค่า ปล่อยเวลาให้ล่องได้ลอยไปในคืนนี้ * ปล่อยตัวเองออกไปไม่ต้องสนใจว่าใครจะว่าอะไรในตอนนี้ อยู่กับแสงไฟปลดปล่อยหัวใจออกไปกับเสียงดนตรี ไม่ต้องไปกลัวอะไร สบาย ๆ กับยามราตรี ก่อนจะกลับไปเจออะไรที่มันวุ่นวายหัวใจในวันพรุ่งนี้ ใจที่ปวดร้าว ที่มีแต่ความเหงาที่ทำให้เราต้องซึมต้องเศร้า อะไรไม่เอาไม่รับรู้กับสิ่งใด ลืมมันไปซะ ปล่อยวางกับมันซะ อย่าปล่อยให้มันเข้าทำลาย ทำร้ายหัวใจ แค่เพียงเธอหยุดคิด เปิดใจอีกสักนิด และคงจะมีอะไรรอบตัวที่พอจะทำให้เรานั้นยิ้มได้ สุดท้ายจะผ่านพ้น และมันจะผ่านไป ที่เหลือก็คงต้องปล่อยให้ใจล่องลอยออกในคืนนี้ (ซ้ำ *)
§Welcome To Da Night Life เนื้อเพลง