คอร์ดเพลง Who Are You Elvis presley

Who are you, who am I Are we more than strangers passing by Is this your dream are you in mine Are we really here or lost in time? Will you be friend or lover Show me th...
คอร์ดเพลง Who Are You ของ Elvis presley, เนื้อเพลง Who Are You ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Who Are You ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Who are you, who am I Are we more than strangers passing by Is this your dream are you 
in mine Are we really here or lost in time?
* Will you be friend or lover Show me the heart you conceal Now is the time to discover
If this feeling we're feeling is real So close to love and yet so far Just one kiss will tell 
us who we are
 
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมาเดือนเก้า คอร์ด - สุ ไทรงาม Chord Ma Duean Kao by Su Sai Ngam ดอกเดียวจากฉัน มันเลยไม่พอยาไส้ ไม่อิ่มใช่ไหม ถึงไปให้ใครละเลง อดอยาก ปากหมอง พี่ไม่ต้องน้องทำเอง ส่งเสียงร้อง เอ๋ง ๆ ถึงอกถึงใจ โอ๊ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบาย สบาย คอร์ด - เสก Loso Chord Sabai Sabai by Sek Loso สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากว่าคิดจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอให้เหมือนเดิม คอร์ด - คีรีบูน Chord Kho Hai Mueandoem by Khiribun สุดที่รัก ลืมแล้วหรือไร โปรดเห็นใจขอให้สมจิตชิดเชย หวานซึ้งอันใดจงอย่าร้างเลย ขออย่าเฉยเมยรักเอยขอให้เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหนว่าจะจำ คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Nai Wa Cha Cham by Rok Amphan ไหนว่า จะจำ จะจำแล้วไงไม่จำ แต่เจ้ากลับคำหัวใจไม่จำ ไม่จริง หัวใจไม่จริง ช่างลวงช่างหลอกยอกย้อน ดั่งน้ำใบบอนกลอกกลิ้ง น้ำใจไม่จริงอย่างคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลในใจ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Phaen Nai Chai by Am Phon Lamphun นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ น่าขอบใจที่เธอให้บทเรียนนี้ นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้