คอร์ดเพลง You Will Be The Bottom Blues

แม้ว่าเราจะ จะต้องไกลห่าง ฉันก็ยังห่วงแม้จะเนิ่นนาน แม้ว่ายังเจ็บ ฉันก็รู้สึก แต่ลึก ๆ แล้วในใจยังคงคิดถึงไม่รู้ทำไม You will be in my heart always always And I will miss you eve...
คอร์ดเพลง You Will Be ของ The Bottom Blues, เนื้อเพลง You Will Be ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง You Will Be ของ The Bottom Blues

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้ว่าเราจะ จะต้องไกลห่าง ฉันก็ยังห่วงแม้จะเนิ่นนาน แม้ว่ายังเจ็บ ฉันก็รู้สึก แต่ลึก ๆ แล้วในใจยังคงคิดถึงไม่รู้ทำไม * You will be in my heart always always And I will miss you every single day แล้วเธอล่ะ จะคิดถึงฉันรึเปล่าเธอ เพราะบางอย่าง มันทำให้เราไม่อาจเจอ จะอยู่ในใจของฉันเสมอ แม้เธอจะลืมฉันไปแล้วก็ตาม ได้โปรดอย่าคิดกังวล อย่าถามว่าเธอจะอยู่ในใจชั่วนิรันดร์ (ซ้ำ *) แล้วเธอล่ะ จะคิดถึงฉันรึเปล่าเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มอง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Mong by Suraphon Sombat Charoen มอง เธอสาวเธอสวยฉันจึงได้มอง หากเธอไม่สวยฉันจะไม่มอง หากเธอไม่แจ่ม ฉันจะไม่จ้อง ฉันจะไม่มองให้หัวใจเต้น พักตร์เธอสวยแจ่มดั่งจันทร์เพ็ญ ฉันแทบช็อคตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ดูแลไม่ได้ คอร์ด - Potato Chord Rak Thae Dulae Mai Dai by Potato ว่าฉัน เป็นคน โง่ เหนือ ใคร ๆ มี รักแท้อยู่... ดูแลไม่ได้ จะ รู้ค่า มัน ก็สาย เกินไป ปวดร้าว คิดอยากย้อน เรื่องราวแค่ไหน ได้แต่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งสำคัญ คอร์ด - Endorphine Chord Sing Samkhan by Endorphine นี่คือสิ่งสำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน สิ่งอื่นใดนั้น มันยังไม่มาถึง บอกได้แค่นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเผื่อไปถึงวันลาจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคยเปลี่ยน คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Mai Khoei Plian by Mot Patiphan ต่อให้ฟ้ามืดไป ถ้าหากทุกอย่างจะแปรเปลี่ยน ปล่อยมัน แม้แสงตะวันต้องจางไป แต่ให้รู้ให้แน่ใจ บางสิ่งจะอยู่ไม่ไปไหน สิ่งนั้นคือรักที่มีไว้ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้เห็นเป็นใจ คอร์ด - Hyper Chord Ruhen Penchai by Hyper รู้เห็นเป็นใจกับเขาใช่ไหม เธอแอบมีใจให้กัน อย่าปฏิเสธกับฉันว่ามันไม่จริง ยิ่งเธอสบตามองกับเขา จิตใจคงเบาโผบิน ไม่นานสักวันความจริงจะกระจ่างใจเล่นคอร์ดเพลงนี้