คอร์ดเพลง กระจกร้าว Hi-rock

มองตัวเองในกระจกร้าวเมื่อไร ในดวงตาฟ้องว่าเจ็บลึกเท่าไหร่ ไม่เคยจะร้องให้ใครได้ยิน รับเองทุกสิ่งทุกอย่าง หากมันจะเลวร้ายอดและทนซะอย่าง ใจจะคอยนับเริ่มจากศูนย์ถึงสิบ ใจมันลอยลิบไปไม...
คอร์ดเพลง กระจกร้าว ของ Hi-rock, เนื้อเพลง กระจกร้าว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กระจกร้าว ของ Hi-rock

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองตัวเองในกระจกร้าวเมื่อไร ในดวงตาฟ้องว่าเจ็บลึกเท่าไหร่ ไม่เคยจะร้องให้ใครได้ยิน รับเองทุกสิ่งทุกอย่าง หากมันจะเลวร้ายอดและทนซะอย่าง ใจจะคอยนับเริ่มจากศูนย์ถึงสิบ ใจมันลอยลิบไปไม่รับเรื่องราว หากจะฝืนไม่ยอมจบลง ก็คงได้แต่ปวดร้าว บอกตัวเองว่าเราจงทนเข้าไว้ * แม้ แม้มันเจ็บลึกสักเท่าไหร่ แผล รักมันบาดลึกสักเท่าไหร่ ข่มใจไม่จำ รอยร้าวที่ใครนั้นฝากไว้ อดและทนไม่อาจบอกใคร ๆ อดและทนไม่เอ่ยปากจนตาย มองตัวเองรู้ว่าเจ็บลึกเท่าไหร่ ใจเราคงเหมือนกระจกร้าวบานใหญ่ ง่ายดายเธอทุบให้พังกับมือ หรือเราไม่มีความหมาย เก็บเอาเศษใจสลาย เก็บไว้รอสักวัน (ซ้ำ *) ฝืน จะข่มใจแม้ลำบาก ใจ มันอยากตะโกนร้อง แต่ก็ร้องได้แต่ในใจ ร้องให้ไม่มีน้ำตา กลั้นมันเอาไว้ เก็บในใจเพื่อร้องเอง ** แม้ แม้มันเจ็บลึกสักเท่าไหร่ แผล รักมันบาดลึกสักเท่าไหร่ ข่มใจไม่จำ รอยร้าวที่ใครนั้นฝากไว้ อดและทนไม่เอ่ยปาก (ซ้ำ **) ( Fade out )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสียแรงเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Siaraeng Plao by Ultra Chuadz เก็บรักของเธอคืนไป เก็บไปให้เขาคนนั้น เย้... ซักคนที่ต้องการ ฉันเองคงไม่เอา ขอบคุณที่ยังมีใจ แบ่งปันเอาไว้ให้ฉัน แต่อย่าเลย มันเสียแรงเปล่า โปรดปล่อยฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนนิสัยเสีย คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Khon Nisai Sia by On Lakkhana ถ้าหากว่ารักกัน มันยากขนาดนี้ ก็จบกันไป จะดีกว่าไหมเธอ อย่าฝืนเลย ไม่ต้องมาสนใจ ไม่ต้องมาทนเสียเวลาอยู่ กับคนนิสัยเสียอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าฝากความหวัง คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Ya Fak Khwamwang by Mai Charoen Pu Ra อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าวันนี้ไม่มีเธอ คอร์ด - Infamous Chord Tha Wanni Mai Mi Thoe by Infamous ถ้าหากวันนี้ไม่มีเธอ ต้องตื่นมาเจอความเหงาเดียวดายทุกวัน ต้องอยู่กับมัน ทุกวันอย่างนี้ก็คงไม่ไหว ถ้าหากว่าฉันจะต้องทำใจ ฉันจะต้องเจ็บแค่ไหนกว่ามันจะหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
Missed Calls (คิดถึงเธอ) คอร์ด - เคลิ้ม Chord Missed Calls ( Khitthueng Thoe ) by Khloem ได้ยินบ้างไหม... One Missed Call ฉันรอให้เธอกดรับ Two Missed Call เริ่มรออย่างใจหาย ต่อตรงจากใจไปหาเธอ Miss You ฉันคิดถึงเธอ Missed Call รอรักอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้