คอร์ดเพลง กระดี่ได้น้ำ อัสนี วสันต์

ฮา อา ฮา อา ระริกระรี้ปลากระดี่ได้น้ำ เห็นใครเคยบ่น เห็นคนเคยกล่าว เรื่องราวเก่า ๆ เล่าไปเล่ามา ปลากระดี่ได้น้ำ น้ำนองตลิ่ง เห็นปลากระดี่ ได้ทีกระโดด ไม่มีปิดบัง ออกหน้าออกตา เจ้าป...
คอร์ดเพลง กระดี่ได้น้ำ ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง กระดี่ได้น้ำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กระดี่ได้น้ำ ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฮา อา ฮา อา ระริกระรี้ปลากระดี่ได้น้ำ เห็นใครเคยบ่น เห็นคนเคยกล่าว เรื่องราวเก่า ๆ เล่าไปเล่ามา ปลากระดี่ได้น้ำ น้ำนองตลิ่ง เห็นปลากระดี่ ได้ทีกระโดด ไม่มีปิดบัง ออกหน้าออกตา เจ้าปลากระดี่ที่จริงไม่แปลก เพราะปลากระดี่ นั้นมันอย่างไร มันต้องอยู่ในน้ำ ผู้คนซิแปลก ยิ่งดูยิ่งแปลก ยิ่งไปกันใหญ่ชอบเอาแต่ใจ มันเกี่ยวยังไงกับปลา * น้ำมาที แสนยินดี ระริกระรี้ ปลากระดี่ได้น้ำ ของดี ๆ ได้เจอที ระริกระรี้ ปลากระดี่ได้น้ำ น้ำมาดีกว่าไม่มี ถ้าน้ำมีปลากระดี่ชอบใจ ถูกใจ ก็เป็นระริกระรี้ ได้มาดีกว่าไม่มี ทุกคนเมื่อเจอของดี ถูกใจ ก็เป็นระริกระรี้ (ซ้ำ *) จะผิดตรงไหน ก็ไม่เคยเจอะน้ำมานาน จะผิดตรงไหน ก็ไม่เคยเจอะของดี ๆ ไม่ต้องสงสาร ไม่ต้องอิจฉา ไม่ต้องกังขา ถ้าแม้คนจะเกิดได้เป็นปลา เป็นปลากระดี่ได้น้ำ (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนมีคู่ไม่รู้หรอก คอร์ด - Gear Knight Chord Khon Mi Khu Mai Ru Rok by Gear Knight เหงา เหงา คนรักไม่มีอย่างเขา ชีวิตนี้มีแต่เหงา อิจฉาคนอื่นที่เขาได้รักใคร ตัวจริงไม่รู้ว่ามีจริงไหม ชาตินี้หรือว่าชาติไหน ต้องถึงเมื่อไร ที่ฉันได้หยุดเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากลืมแฟนเขา คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Yak Luem Faen Khao by Oen Doe Sata เว้าแบบบ่อาย ฆ่าให้ตายก็ยังคึดฮอด คงจำอ้ายไปตลอด จำฮอยกอดจนฮอดวันตาย อยากลืมให้จบ แล้วเดินหลบเส้นทางร้างไกล บ่ฮู้อีกนานเท่าใด สิตัดใจ ลืมอ้าย ได้ลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมา คอร์ด - 2 Days Ago Kids Chord Klap Ma by 2 Days Ago Kids กลับมาได้รึเปล่า กลับมาหาฉันทีได้ไหมคนดี หากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลี่ยนไป ก็ให้โอกาสฉันอีกจะได้ไหม ได้โปรด อย่าทิ้งรักไปเลย อาจจะจริง ที่ฉันเอง ยังไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายอมแพ้ ( โดยที่ยังไม่ได้สู้ ) คอร์ด - เสก Loso Chord Ya Yom Phae ( Doithi Yang Mai Dai Su ) by Sek Loso หากวันนี้ เธอกำลังท้อถอย อย่าใจน้อย ชีวิตมันยังอีกไกล  เรื่องแค่นี้ เฉยเสียบ้างไม่เป็นไร ปล่อยมันไป เดี๋ยวมันก็ดีเอง  ฉันจะบรรเลง ร้องเพลงนี้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - พอง พอง Chord Phuean by Phong Phong ว่ามันมีเรื่องราว เปลี่ยนไป ไม่เหมือนก่อน ความห่วงหา เอื้ออาทร ไม่เหมือนเดิม ใช่มัน จะน้อยลง แปลกตรง ที่มันดันเพิ่ม ก่อตัวเกินกว่าเพื่อน จะคิดกันเล่นคอร์ดเพลงนี้