คอร์ดเพลง กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม The Richman Toy

เกิดในครอบครัวระดับปานกลาง แต่ชีวิตมันดันอยู่ในกรุง เมื่อความรักได้บังเกิด มันก็เลยต้องทำทุกอย่าง เก็บเงินทั้งเดือนมาผ่อนคอนโด กว่าจะได้โทรศัพท์ไอโฟน ดูหนังที่ซีนีเพล็กซ์ เดินเล่นก...
คอร์ดเพลง กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม ของ The Richman Toy, เนื้อเพลง กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม ของ The Richman Toy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เกิดในครอบครัวระดับปานกลาง แต่ชีวิตมันดันอยู่ในกรุง เมื่อความรักได้บังเกิด มันก็เลยต้องทำทุกอย่าง เก็บเงินทั้งเดือนมาผ่อนคอนโด กว่าจะได้โทรศัพท์ไอโฟน ดูหนังที่ซีนีเพล็กซ์ เดินเล่นกันที่เซ็นทรัลเวิลล์ * หรือว่าความรักยิ่งใหญ่กว่าเงินในกระเป๋า ไม่เคยคิดเลยว่าดอกเบี้ยบานในธนาคารเท่าไหร่ ถ้าเงินไม่มีสักบาทจะแต่งกันไหม กับรักที่ทรหดเกินไป กับคน ๆ หนึ่ง(โหดเกินไป กับคน ๆ หนี่ง) (โหดเกินไป กับหัวใจของคน ๆ หนึ่ง) ตกเย็นต้องไปที่ผับไฮโซ ขับไปด้วยรถญี่ปุ่นคันโต ก่อนนอนต้องมีเมสเสจ พิมพ์บอกเธอว่านอนฝันดี อยากไปเหลือเกินรีสอร์ทดี ๆ ได้ตั๋วเครื่องบินมาอย่างฟรี ๆ อยากมีทีวีรุ่นใหม่ ตรงเข้าไปที่พาวเวอร์บาย (ซ้ำ *) ก็มันรักจริงมาจากดวงใจ ไม่เคยสนใจลำบากยังไง ก็เลยต้องมาพิสูจน์ ไม่ว่าจะเป็นเงินเท่าไหร่ (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอยยิ้มนักสู้ คอร์ด - Loso Chord Roiyim Naksu by Loso ฉันก็เคย เสียใจ ไม่น้อยกว่าเธอ ฉันก็เจอ เรื่องราว ร้าย ๆ เข้ามา แต่ ทุก ๆ ที ฉันก็ทำ ให้เป็น เหมือนดังว่า แข็งแรงกว่า ไม่ยอม พ่ายแพ้มันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งสำคัญ คอร์ด - Endorphine Chord Sing Samkhan by Endorphine นี่คือสิ่งสำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน สิ่งอื่นใดนั้น มันยังไม่มาถึง บอกได้แค่นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเผื่อไปถึงวันลาจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำบุญร่วมชาติ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลือง คอร์ด - Girl Chord Plueang by Girl เก็บปากเธอเอาไว้ ไม่อยากให้ต้องใช้เปลือง จากกันแล้วขอให้เรื่องจบแค่คำลา เก็บปากเธอเอาไว้ ไว้บอกคนที่ต้องไปหา ห่วงใยอะไรหนักหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
Always Somewhere คอร์ด - SCORPIONS Chord Always Somewhere by SCORPIONS Always somewhere Miss you where I've been I'll be back to love you again Another morning another place The only day off is far awayเล่นคอร์ดเพลงนี้