คอร์ดเพลง กลับมาบอกฉัน BossVutt

รู้หรือเปล่า ตอนนี้ฉันเป็นยังไง เมื่อไม่มีเธอข้างกายในเวลานี้ ฉันเองเพิ่งเข้าใจ เธอมีค่ามากแค่ไหน ชีวิตฉันที่เคยมีความหมายจางหายไปกับความไม่เข้าใจ ตั้งแต่วันนั้น
คอร์ดเพลง กลับมาบอกฉัน ของ BossVutt, เนื้อเพลง กลับมาบอกฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลับมาบอกฉัน ของ BossVutt

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้หรือเปล่า ตอนนี้ฉันเป็นยังไง เมื่อไม่มีเธอข้างกาย
ในเวลานี้ ฉันเองเพิ่งเข้าใจ เธอมีค่ามากแค่ไหน

* ชีวิตฉันที่เคยมีความหมาย
จางหายไปกับความไม่เข้าใจ ตั้งแต่วันนั้น
ที่เธอจากฉันไป บอกเลยวันนี้ ฉันนั้นอยู่ไม่ไหว

** โปรดเถอะบอกฉัน ถ้าเธอยังคงรักกัน
ถ้าวันเวลาเหล่านั้น ยังคงอยู่ในหัวใจ
กลับมาบอกฉัน ว่ายังรักกันได้ไหม ชีวิตที่ขาดเธอไป
มันคงหมดความหมาย ถ้าไม่มีเธอ

ฉันเพียงอยาก ให้รู้ว่าทุกเวลา ที่ไม่มีเธอข้างกัน
ทำให้ฉันรู้ ว่าเธอนั้นสำคัญ กับฉันมากแค่ไหน

(ซ้ำ * ,** )

(ซ้ำ ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่ว่าการอำเภอ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Thiwakan Amphoe by Pang Nakharin King Sak เดินคู่กันใน วันนั้นวันฤกษ์ดี มุ่งตรงไปที่ว่าการ เซ็นชื่อกันด้วยรอยยิ้มชื่นบาน ก่อนงานวิวาห์ เจ้าเด็กน้อยไม่เคยขอว่าต้องเกิด กำเนิดเขาขึ้นมา เกิดมาแล้วได้มาเจอแค่ใบหย่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบเจ็บ คอร์ด - XYZ Chord Aep Chep by XYZ แอบเจ็บเพราะเธอที่ใจร้าย อีกหยดน้ำตาก็รินไหล แอบเจ็บคนเดียว แอบโกรธคนเดียวทนข่มใจ แอบเจ็บเพราะเธอที่ใจร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนมะลิบาน คอร์ด - Time Chord Kon Mali Ban by Time ก็อยากให้ไฟแดงนานกว่านี้หน่อย เผื่อว่าจะได้ขายมาลัยให้หมด ถ้าหากว่าวันนี้มีไปเขียวบ่อย ก็คงขาดทุน ไม่มีใครอยากซื้อมะลิ บาน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายเกินไป คอร์ด - เล้าโลม Chord Sai Koenpai by Laolom ไม่เคยจะมองไม่เคยจะเห็นคุณค่า ไม่เคยใส่ใจกับคำว่ารัก ก็เพิ่งได้รู้ถึงความเจ็บปวด ที่ในวันนี้ไม่มีเธออยู่ ปวดร้าวแค่ไหน ถ้าในวันนั้นฉันเพียงเข้าใจ ว่าเธอรักฉันมากแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยงเหลือเกิน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Siang Lueakoen by Ten Nara Rak ฉันอุตส่าห์ไม่รักเขาเพื่อที่จะรักเธอ ยอมทุ่มเทหมดแล้วให้เธอ อูว์... แล้วเธอก็ทิ้งไป เสียเค้า แล้วยังต้องเสียใจ เธอสอนฉัน ให้เข้าใจ การลงทุนเสี่ยง เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้