คอร์ดเพลง กลับมาไม่ได้ อดุลย์ Friday

และแล้ว วันเวลาก็ผ่านไป เปรียบเหมือน รักของเธอได้จากไป อยากให้เธอกลับมาเริ่มใหม่ แต่เป็นไปไม่ได้ และฉัน นั้นก็เป็นเหมือนอย่างเคย ทำเหมือน ไม่มีความรู้สึกเลย อยากให้เธอ...
คอร์ดเพลง กลับมาไม่ได้ ของ อดุลย์ Friday, เนื้อเพลง กลับมาไม่ได้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลับมาไม่ได้ ของ อดุลย์ Friday

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

และแล้ว วันเวลาก็ผ่านไป  เปรียบเหมือน รักของเธอได้จากไป  อยากให้เธอกลับมาเริ่มใหม่ แต่เป็นไปไม่ได้
และฉัน นั้นก็เป็นเหมือนอย่างเคย  ทำเหมือน ไม่มีความรู้สึกเลย
* อยากให้เธอได้เข้าใจ  ว่าฉันยังรักและคิดถึงเธอทุกอย่าง อยู่เรื่อยไป  อยากให้เธอเข้าใจ  
** วันเวลาจะเนิ่นนานเพียงใด  ใจของฉันยังคงไม่ไปไหน  รู้ดีทุกอย่างว่าเราคงจะกลับมาไม่ได้   (กลับมาไม่ได้ )
จากนี้  คงไม่เป็นเหมือนอย่างเคย  ความรัก  ที่ไม่เคยรู้สึกเลย  
วันเวลาที่เรามีกันมันช่างมีความหมาย  และมันคงเพียงและพอและมีคุณค่ากว่าสิ่งใด
เก็บวันเหล่านั้น ไว้ในหังวใจ  ไม่ว่านานแค่ไหน   ไม่ว่านานแค่ไหน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักยังไม่สร่าง คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Yang Mai Sang by Siplo อยากบอกว่ารักคงยังไม่สร่าง อยากบอกว่ารักไม่มีวันจืดจาง จะมีบางครั้งที่เมามากไป แต่ไม่เคยเปลี่ยนใจรักเธอไม่สร่างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
มะเมี๊ยะ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ma Mia by Charan Mano Phet มะเมี๊ยะตรอมใจ๋ อาลัยขื่นขม ถวายบังคมทูลลา สยายผมลงเจ๊ดบาทบาทา ขอลาไปก่อนแล้วจ๊าดนี้ เจ้าชายก็ตรอมใจ๋ตาย มะเมี๊ยะเลยไปบวชชี ความฮักมั๊กเป๋นจะนี้แลเฮ้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับคำเสีย คอร์ด - เสก Loso Chord Klapkham Sia by Sek Loso กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยมันออกมา โปรดจงคิดดูอย่างช้าๆ ในใจ คำบางคำนั้นแรงเกินไป และมันทำลายจิตใจเกินทน กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยคำล่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเก่า คอร์ด - Labanoon Chord Faen Kao by Labanoon อยากบอกว่ายังรัก ยังคิดถึงเธอ ทุก ๆ ครั้งที่เจอฉันก็อยากให้เข้าใจ แต่มันก็เท่านั้น ฉันรู้ว่าสายไป เพราะว่าถึงยังไง เธอก็คงเลือกเขา ฉันคงเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ในมุมหนึ่ง คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Nai Mum Nueng by On Lakkhana แค่ได้พบได้เจอ ได้คุยกับเธอ แค่บางเวลา ได้เห็นหน้าเธอเวลา เธอเดินผ่านมาก็พอ เท่านี้จริงจริง ที่ใจต้องการ ที่อยากจะขอ ก็แค่คนที่เฝ้ารอ แค่คนที่เฝ้ามองข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้