คอร์ดเพลง กลับไปเถอะน้อง แช่ม แช่มรัมย์

กลับไปเถอะน้อง ไม่ต้องมาฟ้องเรื่องคนของน้อง พี่ไม่ต้องการจะฟังอยากอยู่คนเดียว เงียบ ๆ ลำพังไม่อยากจะฟังว่าใครจะเป็น จะตาย
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลับไปเถอะน้อง ของ แช่ม แช่มรัมย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน





กลับไปเถอะน้อง ไม่ต้องมาฟ้อง

เรื่องคนของน้อง พี่ไม่ต้องการจะฟัง

อยากอยู่คนเดียว เงียบ ๆ ลำพัง

ไม่อยากจะฟังว่าใครจะเป็น จะตาย

เมื่อไปกับเขา ก็อยู่กับเขา ไอ้เรื่องของเรา

ก็ให้มันแล้วกันไป หอบเอาน้ำตา มาฝากทำไม

เก็บเอากลับไป รดน้ำต้นไม้ แล้วกัน



* ไม่จำเป็นอย่าโทรมา อยากจะนอนดูทีวี

ใครจะร้ายจะดี ช่างมัน แค่ดูข่าวการเมือง

ก็แสนจะปวดกบาล เรื่องของใครคนนั้น ไม่สนใจ



** กลับไปเถอะน้อง พี่อยากขอร้อง

ไม่มีน้ำตาเหลือไว้ให้น้อง อีกต่อไป

พี่กลายเป็นคนไม่มีหัวใจ เพราะน้ำมือใคร

น้องรู้แก่ใจ อย่าถาม



(ซ้ำ * ,** )



พี่กลายเป็นคนไม่มีหัวใจ เพราะน้ำมือใคร

น้องรู้แก่ใจ อย่าถาม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนกลางคืน คอร์ด - Labanoon (Cover by) Chord Khonklangkhuen by Labanoon (Cover by) เธอน่ะเป็น คนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน อย่าเลย อย่าไปฝืน ความเป็นไป เธอห่วงใย เธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกหญ้าในป่าปูน คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Dok Ya Nai Pa Pun by Tai Orathai หัวใจติดดิน สวมกางเกงยีนส์เก่าเก่า ใส่เสื้อตัวร้อยเก้าเก้า แต่ใจสาวบ่ด้อยราคา หวังไว้วันหนึ่ง เรียนจบชั้นที่เฝ้ารอมา จะสวมมงกุฏดอกหญ้า ถ่ายรูปปริญญาหวนมาบ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงของหัวใจ คอร์ด - โต๋ Chord Phleng Khong Huachai by To เก็บเพลงนี้ไว้ตรงที่ เล็ก ๆ ในใจ เก็บให้ นาน ๆ อย่าให้จางลบเลือนไป เมื่อเธอเหงาไม่เหลือใคร โปรดรู้ว่าเธอนั้นยังมีฉัน อยู่ตรงนั้นเสมอตรงที่ เล็ก ๆ ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บเอาไว้ คอร์ด - คูณสามซุปเปอร์แก๊งค์ Chord Kep Ao Wai by Khun Sam Suppoe Kaeng ถึงแม้ว่าวันหนึ่งเราต้องห่างจากกันไป ก็รู้ว่าใจของเรายังคงใกล้กัน ถึงแม้จะไกลเกินมองด้วยสายตา ขอสัญญาต่อกัน จะพบเธอในความฝันทุกคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอหลับตา คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Phiang Thoe Lapta by Mo Ka Chai เพียงเธอหลับตา เพียงเธอหลับตา จะปรากฎกายหน้าเธอ ฉันจะโอบเธอไว้ฉันจะกอดเธอเวลาที่เธอต้องการ รู้มั๊ยเมื่อไรใจเราขาดจากกัน คงคิดถึงวันที่มีแต่ความหมาย คือเธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้