คอร์ดเพลง กลัวความมืด ดิว The Star

กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้ อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม ทุกวินาทีที่เดิน รู้ไหมมีใคร
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง กลัวความมืด ของ ดิว The Star ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,A/C#,Bm,G,Em,A,D/F#,Bmmaj7,Bm7,Bm6,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลัวความมืด ของ ดิว The Star

คำร้อง : กสิ นิพัฒน์ศิริผล, ทำนอง/เรียบเรียง : พิเนตร ดุลยนัย

เพิ่งรู้กลางคืนเงียบงัน
และทำให้ใจ คนทั้งคนสั่น ได้สักเท่าไร
ฉันเห็นเรื่องเราทุกตอน ภาพเธอวันนั้น
มันเฝ้าคอยย้อน ย้อนมาทำร้าย

* เปิดไฟทุกดวงไว้ แต่ข่มหัวใจไม่ได้
ความเข้มแข็งอยู่ไหน ไม่ชอบที่เป็นแบบนี้

** กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา
นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที
ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้
อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม

ทุกวินาทีที่เดิน รู้ไหมมีใคร
อ้างว้างเหลือเกิน นอนหลับไม่ไหว
ทุกครั้งก็ยังไม่ชิน ลึก ๆ ยังหวัง
ให้เธอได้ยินเสียง คนใจสลาย

(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Phuchai Mai Dai Mi Khon Diao Nai Lok by Nat Kitti San R-Siam ก็ในเมื่อผู้ชาย ไม่ได้มีคนเดียวในโลก เศร้าโศกให้เขา เขายิ่งได้ใจ ก็ในเมื่อผู้ชาย ไม่ได้มีคนเดียวในโลก น้ำตาตก จ้างเขาก็ไม่สนใจ คนที่รักเธอยังมี ได้ไม่ดีก็หาเอาใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
โดนของ คอร์ด - Flame Chord Don Khong by Flame หรือเธอเป่าเวทย์มนต์คาถา เสน่หาบูชาวิญญาณ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทรมานให้เกิดภาพลวง คิดจะหนีกี่ครั้งก็ดิ้นไม่ได้ ดั่งถูกคุณไสยผูกใจเป็นบ่วง บูชายัณมัดตุ๊กตาห่วงถ่วงใจไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - เต้ วิทย์สรัช Chord Khwam Song Cham by Te Wit Sat หากฉันใช้สมองจดจำเรื่องราว ก็ยังพอจะลืมเธอได้ แต่ฉันใช้หัวใจ เก็บความทรงจำเรื่องของเรา ต่อให้พยายามสักเท่าไร แต่ก็ทำได้เพียงแค่ทิ้งเรื่องราวรอบ ๆ กายไป อยากจะทิ้งเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเป็นแฟนฉันแล้ว คอร์ด - กะลา Chord Thoe Pen Faen Chan Laeo by Ka La เธอเป็นแฟนฉันแล้ว รู้ตัวบ้างไหม แล้วเมื่อไรหนอฉันจะได้ เป็นแฟนของเธอ ก่อนนอนฉันเขียนบันทึกถึงเธอเสมอ อยากบอกรักเธอ อย่างเป็นทางการแต่ไม่กล้าพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนของเธอ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Khon Khong Thoe by Maeo Chi Ra Sak ไม่ว่าเธอจะเคยเป็นใคร จะผ่านอะไรมา ขอจงอย่าเป็นกังวล นี่คือคนของเธอ ไม่ว่ามันจะเกิดอะไร ต่อจากนี้ไป ฉันจะอยู่ดูแลเธอ ด้วยคำว่ารัก ด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้