คอร์ดเพลง กลัวเข้าใจผิด พิจิกา

รักฉันบ้างรึเปล่า อย่าให้ฉันต้องเดาอีกเลย เพราะว่าฉันไม่เคย มีผู้ใดมาห่วงกัน รักฉันบ้างรึเปล่า ถึงได้มาดูแลอยู่ทุกวัน เธอทำไปอย่างนั้น แปลว่าไง อยากจะบอกว่ารัก ก็กลัวจะทำผิดไป ถ้...
คอร์ดเพลง กลัวเข้าใจผิด ของ พิจิกา, เนื้อเพลง กลัวเข้าใจผิด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลัวเข้าใจผิด ของ พิจิกา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักฉันบ้างรึเปล่า อย่าให้ฉันต้องเดาอีกเลย เพราะว่าฉันไม่เคย มีผู้ใดมาห่วงกัน รักฉันบ้างรึเปล่า ถึงได้มาดูแลอยู่ทุกวัน เธอทำไปอย่างนั้น แปลว่าไง * อยากจะบอกว่ารัก ก็กลัวจะทำผิดไป ถ้าบังเอิญไม่คิดอะไรเหมือนกัน ** ฉันกลัวว่าฉันจะคิดเอง กลัวเข้าใจผิดเอง ตีความทุกอย่างพลาดไป แท้ที่จริงก็เป็นแค่ความเป็นห่วง ทั่ว ๆ ไป ไม่ใช่ความห่วงใยแบบคนที่รักกัน หวงฉันบ้างรึเปล่า ยามที่ฉันเจอใครต่อใคร คิดถึงบ้างรึเปล่า ยามที่เราต้องห่างไกล ฝันถึงฉันรึเปล่า ในค่ำคืนที่เธอแอบเหงาใจ เคยมีกันบ้างไหม อยากรู้ใจ (ซ้ำ *, **) รัก ฉันรักเธอรู้รึเปล่า ได้แต่เก็บไว้ไม่กล้าจะบอก อยากให้เธอรู้ แต่วันฉันต้องรักเธออยู่ในใจ (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป คอร์ด - Groove Rider Chord Rak Thi Phoeng Phanphon Pai by Groove Rider ดนตรี นั้นเล่นอยู่ ฟัง ฉันฟังอยู่ แต่ว่าในใจนั้นเงียบงัน มีแต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่า จบลงแล้วความรักของเรา ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว ไม่มีคืนวันที่สดใส ดื่มให้ตัวเองอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวคือหัวใจ คอร์ด - Ost.อาทิตย์ชิงดวง-ทราย Fahrenheit Chord Sing Diao Khue Huachai by Sai Fahrenheit เธอเพียงแค่รักกัน ให้ความรักฉันก็พอแล้ว สิ่งเดียวที่ฉันแคร์คือหัวใจ คือรักของเธอ คงทนไม่ไหว หากขาดเธอไป กลัวใจของเธอห่างเหิน ไม่มีสิ่งใดต้องการไปกว่าเธอเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรงทอง คอร์ด - Paradox Chord Krongthong by Paradox ถูกกักขัง ไว้ในกรงทอง ปล่อยให้ฉันตาย ไม่ให้ฉันบิน อยู่แต่ความรัก ถูกขังในใจเธอ แต่คงไม่นาน ก็คงต้องไป ความจริงฉันเอง อยากจะหนี ไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
แช่ง คอร์ด - B-king Chord Chaeng by B-king ให้ตกน้ำ ตกรถ ตกเรือ ตกท่าน้ำ ตกเครื่องบิน ตกโต๊ะ ตกเตียง ตก ตู้ ตกสอบ สอบตก ให้คางคกกัด ให้งูรัด ให้โดนพัดลมบาดมือ บาดนิ้วและบาดแขน บาดขา สิวขึ้นหน้าฝ้าขึ้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิราศเวียงพิงค์ คอร์ด - ทูล ทองใจ Chord Nirat Wiang Phing by Thun Thong Chai เบื่อลำน้ำ เฮาไปแอ่วดอย ผาเงิบชวนเพลินใช่น้อย แอ่วดอยแสนเพลินกระไร มีน้ำตก และนกบินร้องก้องไพร ยินเสียงมันแล้วสุขใจ สุขใดบ่มีเปรียบปานเล่นคอร์ดเพลงนี้