คอร์ดเพลง กล่อม Armchair

กล่อมเธอ ให้เธอได้นอนหลับ และฝันดี แม้เธอ จะคอยบอกกัน ว่าเธอยังคงสบายดี ตื่นมา ให้เธอได้ชื่นใจ กับฝันดี พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ให้ฉันได้คอยห่วงใย อยู่ตรงนี้
เนื้อเพลง กล่อม ของ Armchair ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Emaj7,Amaj7,B7,F#m7,C#7-9,E7,G#m7,Bbdim7,C#m7,A,C#7,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กล่อม ของ Armchair

ทำนอง : เจตมนต์ มละโยธา, เรียบเรียง : Armchair

หลับตา ผ่อนคลาย ให้รู้สึกดี
ปล่อยกาย ปล่อยใจ พักลงตรงนี้

* ถึงแม้ว่าเธอจะเจอ สิ่งดี ๆ หรือร้าย
ฉันนั้นจะคอยอยู่เคียง

** กล่อมเธอ ให้เธอได้นอนหลับ และฝันดี
แม้เธอ จะคอยบอกกัน ว่าเธอยังคงสบายดี
ตื่นมา ให้เธอได้ชื่นใจ กับฝันดี
พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ให้ฉันได้คอยห่วงใย อยู่ตรงนี้

บทเพลง เปิดส่ง ถึงใจของเธอ
เปลี่ยนแปลง ฝันร้าย ให้ดีเสมอ

(ซ้ำ *,**) ...ดนตรี... (ซ้ำ *,**)

และฉันคงนอนหลับตา แล้วฝันดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พักใจชั่วคราว คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phak Chai Chuakhrao by Dr. Fuu อยากจะขอหยุดรักซักประเดี๋ยวเดียว พักหัวใจที่ซีดเซียว มีแต่ความเฉยชามากอดไว้ ให้เลิกรักเลยคงไม่เอา ไม่คิดถึงเลยทำไม่ได้ เท่าที่คุยกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ารักเอ็ง คอร์ด - ไฮเปอร์ Chord Kha Rak Eng by Hai Poe เอ็งจะโกอินเตอร์ คงโก้เหลือเกิน หลงไปเพลินกับเขา จนลืมบ้านเรา คำว่า I Love You คงทำเอ็งซึ้งใจ ก็คงไม่เพราะเท่าคำ เดิม ๆ ข้ารักเอ็ง ถึงข้าตัวดำ หัวใจไม่ดำ ข้ามีภาษาที่ข้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรานล่อเนื้อ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Phran Lo Nuea by Sumet & Doe Pang ง้าว ศร เล็ง เพ่ง เอา ทุกสิ่ง หากเจ้าหมายยิง ก็ ยิง ซิแม่ ยิง... อกเรียมสัก แผล เงื้อแล้วแม่ อย่าแปร อย่าเปลี่ยนใจ เรียม... เจ็บช้ำอุราเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวเมืองนนท์ คอร์ด - อร อรดี Chord Sao Mueang Non by On Aradi ท่า น้ำ เมืองนนท์ ค่อนวันเฝ้าทนคอยคนกรุงเทพ ลืมนัดวันนี้มีไหมเหตุผล สาวนนท์ใจเจ็บ หรือว่ากรุงเทพ เมืองเก็บคนลวง ลืม นัด ได้ไง น้อยใจเหลือทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บนิดเดียว คอร์ด - เพชร สหรัตน์ Chord Chep Nitdiao by Phet Saha Rat อยากให้เธอลองมาเป็น ให้มาเห็นได้มาเจอแบบฉันบ้าง จะได้รู้ว่าที่ทำอย่างนั้นมันท้าทาย จบเพียงนี้มันก็ดีเหมือนกัน จงกลับไปหาคนเก่า ส่วนตัวเรายังคงเดินก้าวไป เจ็บนิดเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้