คอร์ดเพลง กอด Nos

คำว่ารัก รู้ดีว่าคงไม่พอ จะเหนี่ยวรั้งให้เธอ กลับมาเหมือนเดิม เมื่อเธอต้องการ เลือกเดินจากไป ก็พอเข้าใจ พร้อมยอมปล่อยมือเธอ แต่ก่อนที่คำว่าเรา จะกลายเป็นความรักเก่า อยากจะขอแค่เพ...
คอร์ดเพลง กอด ของ Nos, เนื้อเพลง กอด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กอด ของ Nos

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คำว่ารัก รู้ดีว่าคงไม่พอ จะเหนี่ยวรั้งให้เธอ กลับมาเหมือนเดิม เมื่อเธอต้องการ เลือกเดินจากไป ก็พอเข้าใจ พร้อมยอมปล่อยมือเธอ * แต่ก่อนที่คำว่าเรา จะกลายเป็นความรักเก่า อยากจะขอแค่เพียง ** กอดเธอได้ไหม ก่อนเธอจะทิ้งไป ให้มันซึ้งถึงหัวใจจนนาทีสุดท้าย เจ็บช้ำแค่ไหน แม้ว่าใจจะทรมาน อุ่นไอเธอนั้นยังช่วยบรรเทา ดีแค่ไหน ที่เธอยังเคยรักกัน ผิดที่ฉันมันมี มีแค่หัวใจ ก็ไม่โทษเธอ แม้ทนไม่ไหว จะไม่ฝืนใจ ฉันยอมปล่อยมือเธอ (ซ้ำ *, **) ขอเพียงเสี้ยวนาทีที่เหลือ อยู่ในอ้อมกอด เพื่อย้อนคืนวันเก่า ก็เหลือเพียงความอ้างว้าง กอดเธอได้ไหม ก่อนเธอจะทิ้งไป ให้มันซึ้งถึงหัวใจจนนาทีสุดท้าย เจ็บช้ำแค่ไหน แม้ว่าใจจะทรมาน อุ่นไอเธอนั้นยังช่วยบรรเทา หัวใจฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงเธอหลับตา คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Phiang Thoe Lapta by Mo Ka Chai เพียงเธอหลับตา เพียงเธอหลับตา จะปรากฎกายหน้าเธอ ฉันจะโอบเธอไว้ฉันจะกอดเธอเวลาที่เธอต้องการ รู้มั๊ยเมื่อไรใจเราขาดจากกัน คงคิดถึงวันที่มีแต่ความหมาย คือเธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด - Ost. กวน มึน โฮ-หนูนา หนึ่งธิดา Chord Rak Mai Tongkan Wela by Nu Na Nueng Thida เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้ เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหัวล้าน คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Khon Hualan by Suraphon Sombat Charoen บางท่านล้าน เหมือนดั่งขุนช้าง เขาเรียกว่าล้านมีสตางค์ ฝูงชนนิยมยกย่อง ล้านมีเสน่ห์ ดูแล้วเก๋ชวนมอง เขาเรียกว่าล้านเงินทอง หรือล้านครองความมั่งมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ปรึกษา คอร์ด - พดด้วง Chord Thiprueksa by Photduang มันบีบหัวใจ สั่น ๆจากข้างใน ที่ต้องเป็นที่ปรึกษาแก้ปัญหา เรื่องเธอรักใคร เธอเพียงไว้ใจ โดยไม่เคยจะสนใจ ว่าคนเป็นที่ปรึกษาเกิดปัญหา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Siachai Daiyin Mai by Mai Charoen Pu Ra รักเธอมากเกิน รักเธอมากไป รักเหลือเกิน รักจนไม่มีให้ใคร หวังจนมากเกิน หวังจนมากไป สูญเสียเธอ เหมือนจะขาดใจ ไม่คิดว่าเธอจะเปลี่ยนแปรผัน ไปได้เพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้