คอร์ดเพลง กอดเธอได้ไหม ละอองฟอง

ในค่ำคืนนี้ช่างเหน็บหนาว แต่ดาวบนฟ้ายังสดใส แค่อยากจะรู้ว่าข้างใน หัวใจ ของเธอนั้นมีใครอยู่ข้างใน มีเธอกับฉันในคืนนี้ จิตใจของฉันเริ่มสั่นไหว แค่อยากจะได้ไออุ่นรัก ของคน ข้างกายที่...
คอร์ดเพลง กอดเธอได้ไหม ของ ละอองฟอง, เนื้อเพลง กอดเธอได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กอดเธอได้ไหม ของ ละอองฟอง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในค่ำคืนนี้ช่างเหน็บหนาว แต่ดาวบนฟ้ายังสดใส แค่อยากจะรู้ว่าข้างใน หัวใจ ของเธอนั้นมีใครอยู่ข้างใน มีเธอกับฉันในคืนนี้ จิตใจของฉันเริ่มสั่นไหว แค่อยากจะได้ไออุ่นรัก ของคน ข้างกายที่มีใจให้กับฉัน * แค่อยากจะขอ เรื่องเดียวเธอรู้สึกเหมือนฉันบ้างไหม ฉันขอสัญญา จะขอให้สัญญา จะไม่ทำให้เธอวุ่นวายใจ ** ขอกอดเธอได้ไหม กอดเธอตรงนี้ ในที่ที่เราสอง จะประคองรักที่มี ให้เธอได้รู้สึก อบอุ่นในหัวใจ ไม่อยากจะให้ใคร มาพรากเราทั้งสองคน ขอกอดเธอได้ไหม กอดเธอตรงนี้ ในที่ที่เราสอง จะประคองรักที่มี แค่อยากจะรู้สึก อบอุ่นในหัวใจ ไม่อยากจะให้ใคร มาพรากเราไปเลย ดูเมฆบนฟ้าเริ่มเปลี่ยนสี แล้วเธอคนนี้ล่ะเปลี่ยนไหม จิตใจของฉันไม่หวั่นไหว เพราะใน หัวใจ โว้วใจมีแต่เธอ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) (กอดเธอได้ไหม ลั้น ลัน ลัน ลา) แค่กอดเธอได้ไหม ลั้น ลัน ลั้น ลัน ลั้น ลา ลัน ลั้น ลา แค่อยากจะรู้สึก อบอุ่นในหัวใจ ไม่อยากจะให้ใคร มาพรากเราไปเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่มีเบื่อ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Rak Mai Mi Buea by La-ong Fong รักไม่มีเบื่อ รัก รักเธอไม่มีเบื่อ รักกันไม่มีเบื่อ เราจะบอกรักกันไม่มีเบื่อ ขอบอกผ่านเพลง เพลงนี้ ข้างในใจฉันไม่เคยเบื่อ รักไม่มีเบื่อ รักรักเธอไม่มีเบื่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลอยลมบน คอร์ด - สีเผือก คนด่านเกวียน Chord Loi Lom Bon by Si Phueak Khon Dan Kwian แรงลมบนนำพา ว่าวส่ายบนฟ้าเชือกโยงสายขาด แรงลมบนนำพา ว่าวส่ายบนฟ้าเชือกโยงสาย ขาดร่วงหายหักเห ไม่ผายเผ่นโผนหล่นหายลับตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอเธอหันมา คอร์ด - Ost.ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น-โฟกัส Chord Ro Thoe Han Ma by Fokat Chi Ra Kun รอสักวัน ให้เธอหันมา รอสักวัน ทั้งที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ รอแต่เธอ อยากให้เธอรู้ เธอได้เข้าใจ เห็นใจกันบ้างไหม ฉันรักเธอ รู้อะไรรึเปล่า ว่ามีใจอีกใจเฝ้าคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Na Yang Thoe Cha Rak Khrai Ching by Rok Amphan หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง เบื่อก็ทิ้ง แล้วไปมีใหม่ หน้าอย่างนี้ไม่เคยรักใคร นัยตาเธอนะเจ้าชู้ รู้รึเปล่า เธอ เธอ ไม่เคยรักใครจริง รู้แล้ว แต่ก็ต้องยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางงามตู้กระจก คอร์ด - คาราบาว Chord Nangngam Tukrachok by Carabao เป็นนวลนางในอ่างน้ำ เป็นนางงามตู้กระจก น้ำตาตก หัวอกเธอล้มเหลว ใครจะรู้ใครจะเห็น ใครจะเป็นผู้เห็นใจ ใครจะมาคิดจริงใจ ผ่านเลยไป ไม่จริงจังเล่นคอร์ดเพลงนี้