คอร์ดเพลง กอทูเล คาราบาว

กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง เขาอยู่ตรงนั้นมานาน (ตรงนั้น ตรงนั้นมานาน) เขา...
คอร์ดเพลง กอทูเล ของ คาราบาว, เนื้อเพลง กอทูเล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กอทูเล ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง เขาอยู่ตรงนั้นมานาน (ตรงนั้น ตรงนั้นมานาน) เขาอยู่ที่นั่นมานาน (ที่นั่น ที่นั่นมานาน) เขาอยู่ตรงนั้นมาจนสองพันปีผ่านไป ณ ลุ่มแม่สาละวิน ที่อยู่ ที่กิน ที่ตาย (ที่อยู่ ที่กิน) ที่กิน ที่ตาย (ที่อยู่ ที่กิน) ที่กิน ที่ตาย (ที่อยู่ ที่กิน) ที่กิน ที่ตาย กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง กระหร่าง กะเหรี่ยง เป็นเผ่ามนุษย์เดิม ๆ (ตรงนั่น ที่นั่นมานาน) เป็นเผ่ามนุษย์ดี ๆ (ที่นั่น ที่นั่นมานาน) เป็นเผ่ามนุษย์จน ๆ ซื่อ ๆ และจริงใจ ณ ลุ่มแม่สาละวิน แผ่นดินของกอทูเล กอทูเล กอทูเล กอทูเล กอทูเล กอทูเล กอทูเล กอทูเล ชนชาวกะเหรี่ยง รบเพื่อเอกราช เยี่ยงบรรพบุรุษ ชนชาติมองโกเลีย ชนชาวกะเหรี่ยงรบเพื่อกอทูเล มีเพียงพันธมิตรยุงพิษมาเลเรีย ชนชาวกะเหรี่ยง รบเพื่อเอกราช เยี่ยงบรรพบุรุษ ชนชาติมองโกเลีย ชนชาวกะเหรี่ยงรบเพื่อกอทูเล มีเพียงพันธมิตรยุงพิษมาเลเรีย แม่นํ้าโขงยังคงไหลเชี่ยว ควายเปลี่ยวเรียวเขาโค้งคม ถ้ำช้างเผือก ยังชื่นชม สองเราจะไม่ลืมสัญญา ใครอยู่ตรงนั้นมานาน (ตรงนั้น ตรงนั้นมานาน) ใครอยู่ที่นั่นมานาน (ที่นั่น ที่นั่นมานาน) ใครอยู่ตรงนั้นมาจนสองพันปีผ่านไป ณ ลุ่มแม่สาละวิน แผ่นดินของกอทูเล (กอทูเล) กอทูเล (กอทูเล) กอทูเล (กอทูเล) กอทูเล (กอทูเล) กอทูเล

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปล่อยมือฉัน คอร์ด - หนุ่ม กะลา KALA Chord Ploimue Chan by Num Ka La KALA ปล่อยมือฉันให้จบกันไป จะดึงจะยื้อไปเพื่ออะไร เมื่อเธอไม่ได้รัก เธอไม่เคยรัก ขัง... ฉันไว้ทำไม คน ๆ นี้อยากขอร้องได้ไหม คิดซะว่าสงสารเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ฉันต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่พิเศษ ( Feat.แจ๊ค The Rove ) คอร์ด - Aplin Chord Khuen Thi Phiset by Aplin Feat. Chaek The Rove ในคืนที่แสงของดาวสาดส่อง ในคืนที่ฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่ จะอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ เธอ จ้องมองเธอหลับใหล จะไปคว้าพระจันทร์ลงมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน คอร์ด - เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย Chord Mai Tong Huang Chan by Sek Lo So Sek San Suk Phimai เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนอกหัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khon Okhak by Ainam ก็ฉัน มันคนอกหัก ไม่มีใครรัก มีแต่เธอ เธอก็ทิ้งไป ปล่อยฉัน ช่างมันให้มันเหงาตาย อย่ามีเยื่อใยอย่าถามอะไร ให้เจ็บอีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีอะไร จริง ๆ คอร์ด - Baby Bull Chord Mai Mi Arai Ching Ching by Baby Bull อย่าร้องเลย ไม่สวยเลยนะคนดี... อย่าหูเบา อย่าเชื่อคำใครใส่ร้าย... อย่าร้องเลย บอกไว้เลย รักจะตาย... หยุดซะที นิ่งซะที หายโมโห ซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้