คอร์ดเพลง กา กา กา Palmy

จะมัวกังวลกันไปทำไม ปล่อยใจลอยไปให้สุขสบาย ลืมความวุ่นวาย ไปอยู่กับแร้งอยู่กับกา ก็อยู่คนเดียวให้มันสบาย ไม่รู้ไม่ชี้ไม่คิดไม่แคร์อะไร มาคล้องแขนโยกย้าย กระโดดออกมา ออกมาเต้นกัน มา...
คอร์ดเพลง กา กา กา ของ Palmy, เนื้อเพลง กา กา กา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กา กา กา ของ Palmy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะมัวกังวลกันไปทำไม ปล่อยใจลอยไปให้สุขสบาย ลืมความวุ่นวาย ไปอยู่กับแร้งอยู่กับกา ก็อยู่คนเดียวให้มันสบาย ไม่รู้ไม่ชี้ไม่คิดไม่แคร์อะไร มาคล้องแขนโยกย้าย กระโดดออกมา ออกมาเต้นกัน มาทำอะไรให้มันร่าเริง มาทำชีวิตให้มีชีวา ยืดแขนยืดขา มาเต้นแร้งเต้นกา มาเลยบรรเลง ละเลงไปด้วยกัน ไม่ต้องไปคิดอะไรให้มากมาย Coz when you said goodbye มันอยากตะโกนออกไปว่า กา กา กา กา กา He He He He He Ha Ha Ha Ha Ha กา กา กา กา กา กา * กา ก้า กา ก้า กา ก่า กา ก้า กา ก่า กา ออกมาเต้นแร้ง ออกมาเต้นกา ออกมา กา ก้า กา ก้า กา ก่า กา ก้า กา ก่า กา ออกมาเต้นแร้ง ออกมาเต้นกา ออกมา (กา กา กา กา กา He He He He He Ha Ha Ha Ha Ha) ก็อยู่อย่างนี้โดยไม่มีเขา ก็อย่าไปเหงาทำใจให้ว่าง In to the sky ไปอยู่กับแร้งอยู่กับกา ก็อยู่คนเดียวให้มันสบาย ไม่รู้ไม่ชี้ไม่คิดไม่แคร์อะไร มาคล้องแขนโยกย้าย กระโดดออกมา ออกมาเต้นกัน มาทำอะไรให้มันร่าเริง มาทำชีวิตให้มีชีวา ยืดแขนยืดขา มาเต้นแร้งเต้นกา ยุกยิกยึกยักย๊อกแย๊กยึกยือ กุ๊กกิ๊กดุ๊กดิ๊กกระดุ๊กกระดึ๊กดือ บ้า บ้า บ้า บ้า บ้า บ้า บ้า บ้า มันอยากตะโกนออกไปว่า กา กา กา กา กา He He He He He Ha Ha Ha Ha Ha กา กา กา กา กา กา (ซ้ำ *,*) กา กา กา กา กา He He He He He Ha Ha Ha Ha Ha กา กา กา กา กา กา กา กา กา กา กา He He He He He Ha Ha Ha Ha Ha กา กา กา กา กา กา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ซมซาน คอร์ด - Loso Chord Somsan by Loso อยากเดินเข้าไป บอกว่ารักเธอ เวลาที่เจอที่เธอส่งยิ้มมา เหมือนดั่งโลกนี้ สดใสขึ้นทันตา ในช่วงเวลาที่ต้องการใคร เข้าใจสักคน หากเธอมีใจ ก็บอกกันสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รัก คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Rak by Boyd Kosiyapong Feat. Pu Anchali Chong Khadi Kit แต่ไม่รู้จะขอบคุณ ไม่รู้ทำอย่างไร ไม่รู้ว่าสิ่งไหน จะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ ที่ฉันได้จากเธอ ได้รับโดยไม่ต้องขอ ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหนาว คอร์ด - Tea For Three Chord Lom Nao by Tea For Three ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาวไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจที่มันอ่อนไหว ไม่เคยได้รักจากใครเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Kho Chan by Aen Thiti Ma จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืม คอร์ด - เบิร์ด กะ ฮาร์ท Chord Luem by Boet Ka Ha เขา มีดีที่ไหนเธอ เธอจึงละเมอ เพ้อถึงอยู่ร่ำไป โปรดอย่าลืม รักเราที่เคยปักใจ โปรดเห็นใจ ขอจงได้ปราณีเล่นคอร์ดเพลงนี้