คอร์ดเพลง กายช้ำ อิทธิ พลางกูล

เจ็บและช้ำในใจฉันเอง ช้ำจนมันล้นใจ เก็บความเหงาเก่า ๆ ช้ำเกินกว่าใคร ทำไมทำอย่างนี้ ใจนะใจ เจ็บจนกายรับไว้ไม่ไหว หรือใจยังไม่พอ
เนื้อเพลง กายช้ำ ของ อิทธิ พลางกูล ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,E/G#,F#m,Bm,E,D,A/C#,C#m,C#,B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กายช้ำ ของ อิทธิ พลางกูล

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เจ็บจนชินนับครั้งไม่ไหว แล้วไม่จำซักที
เฝ้าคอยเตือนบอกใจไว้
หยุดแล้วพอแล้วใจ เจ็บควรจำไว้ซิใจ
ใยชอบทำเป็นลืม

บอกดวงใจรักนั้นอย่าฝัน พักให้นานแสนนาน
หากเจอใครอดใจไว้ ไม่มีใครรักจริง
สิ่งจอมปลอมหลอมดวงใจ รักใครเป็นต้องช้ำ

* เจ็บและช้ำในใจฉันเอง ช้ำจนมันล้นใจ
เก็บความเหงาเก่า ๆ ช้ำเกินกว่าใคร
ทำไมทำอย่างนี้ ใจนะใจ

เจ็บจนกายรับไว้ไม่ไหว หรือใจยังไม่พอ
เที่ยวตามไปเก็บความรัก ช้ำมาหนักทุกที

(*)

เที่ยวตามไปเก็บความรัก ช้ำมาหนักทุกที
เจ็บจนชินแต่กายช้ำ แล้วทำไมไม่จำ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถุงยาง คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Thung Yang by Wong Ael Ko Ho มาบอกฉันว่าท้องกับฉันคงไม่ไหว ฉันคงรับไม่ได้ เธอไม่ต้องเอาน้ำตามาหลอกกัน ฝากบอกเขา ฉันได้กับเธอ แค่ไม่กี่ครั้ง ทุกครั้งก็ใส่ถุงยาง เชิญไปรักกันให้พอ และเชิญเธอหรอยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สนสามพราน คอร์ด - สุนทราภรณ์ Chord Son Sam Phran by Sun Thra Phon ขวัญเอย ขวัญมา สนสามพราน พร่ามหาขวัญ ใจ เพื่อนเอยเพื่อนใจไปไหน ลาไกลแล้วเพื่อนไยไม่มา ท่ามกลางถิ่นในไพรสณฑ์ เสียงสนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปฏิทิน คอร์ด - Labanoon Chord Patithin by Labanoon ทำไมไม่ลืมเธอไป ไม่ยอมรับความจริง คนที่ทิ้งเขาคงไม่คิดจะกลับมา ดูปฏิทินทุกวัน ทำอย่างนั้นเพื่อใคร จะวันไหนเธอก็คงไม่กลับมาหา ทุก ๆ เดือนปวดร้าว ทุกปีอ่อนล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือหัวใจของฉัน คอร์ด - นิก The Star Chord Thoe Khue Huachai Khong Chan by Nik The Star เธอคือคนที่ฉันตามหา มาแสนนาน และเป็นคนที่ฉันใฝ่ฝัน ในหัวใจ แม้ชีวิตของฉันตอนนี้ จะเป็นเช่นไร และอยากให้รับรู้เอาไว้ อยากบอกว่ารัก รักเธอเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
พ่อแม่กลับบ้านหน่อย คอร์ด - เสก Loso Chord Phomae Klapban Noi by Sek Loso ช่วยบอกฉันหน่อย ว่าต้องทำอย่างไร เพิ่งอยู่ในวัยสิบกว่า เพื่อนยิ่งแล้วใหญ่ ชักชวนกันไป หลงไฟ เสพยา พ่อแม่กลับบ้านหน่อย ช่วยสนใจลูกหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้