คอร์ดเพลง การรอคอย - Ost.เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก - Paradox Feat. ทราย ฟาเรนไฮธ์

เธอปล่อยให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย แต่เวลามันช่างเหลือน้อยแล้วเธอก็จากไป ให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย ก็ยังคงรัก รักเธอจนหมดใจ ไม่เหลือ ยืนอยู่ตรงนี้ ฉันร...

-
คอร์ดเพลง การรอคอย - Ost.เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก ของ Paradox Feat. ทราย ฟาเรนไฮธ์, เนื้อเพลง การรอคอย - Ost.เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง การรอคอย - Ost.เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก ของ Paradox Feat. ทราย ฟาเรนไฮธ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
* เธอปล่อยให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย แต่เวลามันช่างเหลือน้อยแล้วเธอก็จากไป ให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย (ต่อให้นาน)(เจ็บเพียงใด)ก็ยังคงรัก รักเธอจนหมดใจ ไม่เหลือ ยืนอยู่ตรงนี้ ฉันรออยู่ตรงนี้ กับสายฝนที่ร่วงโปรยกับน้ำตา ห่างอยู่ตรงนี้ เหมือนเดิมอ้างว้าง มันว่างเปล่า เหงาเหลือเกินไม่เคยตอบกลับมา ทรมาน อยู่กับการรอคอยที่มันไม่เหลือใคร (ซ้ำ *) อยู่กับความเหงา ฝืนทนอย่างปวดร้าว สุดท้ายก็เป็นแค่่เพียงสิ่งเลือนลาง ตื่นจากความฝัน จ้องมองถนน ที่ว่างเปล่า เหลือเพียงตัวฉันเองที่ยังรอ ทรมาน อยู่กับการรอคอยที่มันไม่เหลือใคร (ซ้ำ *) ยืนอยู่ตรงนี้แสนนาน ฉันคง ต้องยอมตัดใจ ใจที่มันร้าวเหลือเกิน มันไม่ยอม ลบเธอออกไป ยังคงรอเธอ เธอปล่อยให้ฉันรอ อยู่ตรงนี้ เฝ้าคอย มานาน เธอปล่อยให้ฉันรอเธอ อีกนานไหม มันคือการรอคอย ที่แสนเนิ่น เนิ่นนาน เจ็บเพียงใดก็ยังคงรัก รักเธอจนหมดใจ ไม่เหลือ
§การรอคอย - Ost.เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก เนื้อเพลง