คอร์ดเพลง กาลครั้งหนึ่ง VANANIMALS

อาจเป็นแค่กาลครั้งหนึ่ง... อย่าน้อยยังได้จดจำไว้ ว่าครั้งหนึ่งเราคาก็เคย ได้รักแม้เพียงไม่นาน แหละฉันก็เข้าใจ... ทุกเรื่องราวที่ผ่านพ้นไป
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง กาลครั้งหนึ่ง ของ VANANIMALS ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,G,Bm,A,Dmaj7,G/F#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กาลครั้งหนึ่ง ของ VANANIMALS

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็นานแล้ว... ที่เราไม่พบและไม่ได้พูดจา
ยิ่งคิดถึง   ก่อนวันที่ฉันและเธอต้องเลิกรา

* ทุกภาพที่เคยมีเรายังคงอยู่ในนี้
ทุกๆเรื่องราวที่เคยผูกพันในหัวใจ
หยั้งเตือนให้จำว่าวันหนึ่งเราเคยรักใคร...

** อาจเป็นแค่กาลครั้งหนึ่ง... อย่าน้อยยังได้จดจำไว้
ว่าครั้งหนึ่งเราคาก็เคย   ได้รักแม้เพียงไม่นาน
แหละฉันก็เข้าใจ... ทุกเรื่องราวที่ผ่านพ้นไป...

อาจเป็นเพียงเรื่องราวที่ผ่านพ้นไป 
ให้จดจำว่าเคยรักใคร
ถึงแม้เวลาของฉันจะหมดลงแล้ว 
แต่หัวใจยังไม่ลืมว่ารัก.. เธอ

(*, *)

ทุกภาพยังจดจำไว้ในใจไม่จางหาย
ทุกครั้งก็ยังคงยิ้มที่เดินผ่านตรงนี้
และฉันก็เข้าใจ ทุกๆความเป็นไป...
แค่เรื่องราวที่ผ่านพ้นไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เล่าสู่กันฟัง คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Lao Su Kan Fang by Bird Thong Chai ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว ยังนอนดึกอยู่ใช่ไหม เธอผอมไปหรือเปล่า อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง คืนที่ไร้แสงไฟ วันที่ใจมัวหม่น ขอเพียงใครสักคนห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลบเบอร์ก็ลืมเธอไม่ได้ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Lop Boe Ko Luem Thoe Mai Dai by Kantong Thung Ngoen เคยบอกหัวใจ จะไปจากเขาให้ได้ แต่ว่าสุดท้าย ก็แบกหัวใจกลับมา เพราะความผูกพัน มันยากจะตัดใจลา ต้องทนนอนกินน้ำตา รอเศษเวลา วันเขาชิ่งแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - หรั่ง ร็อคเคสตร้า Chord Khitthueng by Rang Rok Khet Tra คิดถึงเธอแทบใจจะขาด อยากให้เธอกลับมาสักที คิดถึงเธอทุกวินาที อยากจะพบเธอคนเดียว คนเดียวที่คิดถึง ป่านนี้ใจเธอคิดอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Paradox Chord Rak Khun Khao Laeo by Paradox รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง ต้องไปฝึกฝนใหม่ ให้อายพอควร เคยรวมหัวใจผนึกลมปราณ รอคุณที่เดิมคอยอยู่เป็นวัน จะไม่ยอมทำตัวให้สั่น ต้องทำเป็นเก่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยินดีด้วยนะ คอร์ด - About Chord Yindi Duai Na by About ยินดีด้วยนะที่วันนี้เธอมีความสุข เมื่อได้เห็นเธอมีความสุข ฉันก็อุ่นใจ แม้ต้องฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ยินดีกับเธอนะ ที่เธอนั้นได้เจอคนใหม่ คนที่รักเธอด้วยหัวใจ แค่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้