คอร์ดเพลง กูเจ็บรู้ไหม ปั้ม จาระเม็ด

แรกวันนั้นเธอยังจำได้ไหม พูดอะไรบอกอะไรไว้กับฉัน คำสัญญาว่าจะรักไม่ทิ้งกัน ตราบที่ฉันยังมีลมที่หายใจ อยู่กับฉันว่าพรรค์นั้นพรรค์นี้ รักแต่พี่มีแต่พี่เพียงคนเดียว พอเหลียวหลังใจก็พั...
คอร์ดเพลง กูเจ็บรู้ไหม ของ ปั้ม จาระเม็ด, เนื้อเพลง กูเจ็บรู้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กูเจ็บรู้ไหม ของ ปั้ม จาระเม็ด

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แรกวันนั้นเธอยังจำได้ไหม พูดอะไรบอกอะไรไว้กับฉัน คำสัญญาว่าจะรักไม่ทิ้งกัน ตราบที่ฉันยังมีลมที่หายใจ อยู่กับฉันว่าพรรค์นั้นพรรค์นี้ รักแต่พี่มีแต่พี่เพียงคนเดียว พอเหลียวหลังใจก็พังนั่งหน้าเหี่ยว เผลอแปบเดียวไปกับใครไม่รู้ตัว * รักของฉันมันต้องพังไม่มีเหลือ เพราะหลงเชื่อคำหลอกลวงหมดหัวใจ เธอเห็นฉันว่าเป็นคนเชื่อคนง่าย ชอบไว้ใจถ้ารักใครก็รักจริง ** คิดในใจหรือว่ากูมันไม่หล่อ รวยไม่พอดีไม่พอมึงไม่สน กูทำดีแล้วเท่าที่กู เกิดป็นคน คิดยิ่งสับสนในหัวใจจริงเว๊อ *** รักอีตาย มึงรู้หม้าย มึงรู้หม้าย กูเจ็บแค่ไหน มึงรู้หม้าย มึงรู้หม้าย กูขอคืนเดียว ให้น้ำตากูที่ไหล ที่คับข้องใจ ล้างหัวใจ กูให้ลืม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ด้วยรักและปลาทู คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Duai Rak Lae Pla Thu by Mot Patiphan ร้องเหมียวเหมียว เดี๋ยวเดียวก็มา น่ะ เข้ามาเคล้ามาคลอ กับเธอ เหมียว เหมียว ๆ หง่าว เหมียว เหมียว ๆ หง่าว ก็แปลตรงตรงว่าฉัน ต้องการเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ทน คอร์ด - คาราบาว Chord Phu Thon by Carabao เบื่อคําคุยคําหาเสียง เฮามาคอยดูว่าเขาจะเบี่ยงบ่ายไหม ยุบหนอพองหนอเมืองไทย เฮาเลือกแบบไหน เฮาก็จะได้แบบนั้น แลมาแลดูกัน ว่าท่านผู้แทนเขาจะเฮ็ดอีหยังเล่นคอร์ดเพลงนี้
นอกใจ คอร์ด - Juice Chord Nokchai by Juice อย่าคิดในใจ ถ้าเธอคิดนอกใจ เปิดเผยเลยดีไหม อาการก็ฟ้องอยู่ ใจเธอก็หมดรัก อย่านึกว่าฉันไม่รู้ ถ้าในหัวใจคือเขา ก็ควรให้ฉันออกมาอยู่นอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - Ost.รักสามเศร้า-พั้นช์ Chord Phuean by Phan หากเธอนั้นได้รู้ อะไรบางอย่าง ว่าคนที่เคยเคียงข้าง บางอย่างได้เปลี่ยนไป อยากจะรู้ว่าเธอรับได้หรือไม่ และฉันต้องทำยังไง เมื่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไปเป็น รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บรัก คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Kep Rak by Waen Thiti Ma อย่าเอาความรัก ไปมอบกับคน ที่ไม่รู้ค่า จะเสียเวลา หมดเปลืองหัวใจ ค่าความรัก สูงยิ่งสิ่งใด จงเก็บเอาไว้ ทุ่มให้คนที่ดี เช่นฉัน เคยช้ำมาก่อน จึงฝากคำสอน ไว้เตือนสตรีเล่นคอร์ดเพลงนี้