คอร์ดเพลง ก็นอนไม่ค่อยหลับ ออร์โตบาห์น

อยากหลับสู่ความฝัน ไม่รับรู้เรื่องที่เกิด ก่อเกิดจากใจฉัน ที่มันหวังเกินไป งมงายจนลืมคิด ว่าฉันเผลอให้เท่าไหร่ หมดไปเลยทั้งใจ ไม่เหลือไว้...เผื่อใครบ้างเลย อยากหลับอยากลืมเสีย ก...
คอร์ดเพลง ก็นอนไม่ค่อยหลับ ของ ออร์โตบาห์น, เนื้อเพลง ก็นอนไม่ค่อยหลับ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก็นอนไม่ค่อยหลับ ของ ออร์โตบาห์น

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อยากหลับสู่ความฝัน ไม่รับรู้เรื่องที่เกิด ก่อเกิดจากใจฉัน ที่มันหวังเกินไป งมงายจนลืมคิด ว่าฉันเผลอให้เท่าไหร่ หมดไปเลยทั้งใจ ไม่เหลือไว้...เผื่อใครบ้างเลย * อยากหลับอยากลืมเสีย ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ดึกดื่นก็อ่อนไหว ไม่อยากใช้อารมณ์ มีเธอในความคิด ยากเสียแล้วที่จะข่ม ข่มตานอนทุกคืน แต่ต้องฝืน...ทำใจไม่ไหว ** ก็นอนไม่ค่อยหลับ ภาพเธอทำให้ตื่น เมื่อตอนเธอให้คืน หัวใจที่เคยฝากไว้ เพื่อไปมีคนใหม่ ฉันยืนมองเธออยู่ แล้วมันเลยหดหู่ เห็นเธอไปกับเขา (ติดตามมาเหมือนเงา ไม่ยอมหายไป) (ซ้ำ * / **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถ่านไฟเก่า คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Than Fai Kao by Panatda Rueang Wutthi เพราะว่าเธอและเขา ถ่านไฟเก่ายังร้อน รอวัน รื้อฟื้น แล้วคนมาทีหลัง ต้องทน ต้องฝืน อย่างฉัน คนนี้ เธอต้องบอกวิธีให้ทำใจ ่เมื่อถ่านไฟเก่าของเธอยังมีไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายง่าย คอร์ด - เป๊ก เปรมณัช Chord Ngai Ngai by Pek Prem Nat อยู่ ๆ ก็จะมาให้เป็นเหมือนเดิมให้มาคบกัน ง่าย ๆ ให้กลับมาเป็นเหมือนเคยแล้วกันแล้ว ให้ฉันลืม ง่าย ๆ เธอคิดอะไร ที่ง่ายเกินไป ไม่เคยจะแคร์ใจฉันบ้างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้หญิงทุกคนเอาแต่ใจ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Phuying Thuk Khon Aotae Chai by Pan Thon Phon แต่อยากให้รู้ ผู้หญิงทุกคน ต้องเอาแต่ใจรู้ไหม อยากจะมีใคร ดูแลไม่ห่างกัน และอยากให้รู้ ผู้หญิงทุกคน อยากเป็นคนสำคัญ ของคนที่รักกัน เท่านั้นเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Maikhitfai Kap Dokthantawan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ให้มีลำแสง สีทอง จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ดอกทานตะวัน หันมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยวรำพึง คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Siao Ramphueng by Atsani Wasan จากวันนั้น สู่วันนี้ จากวันนั้นแม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉัน มั่นคงในหัวใจใฝ่ฝัน สิ่งใดสิ่งนั้นสักวัน จากวันนั้น แม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้