คอร์ดเพลง ก็มีแค่นั้น Paradox

ก็มีแค่นั้น ที่ฉันทำได้ แค่แต่งเพลงรัก ออกจากหัวใจที่ฉันมีให้เธอ ก็มีแค่นั้น ที่ฉันทำให้ ได้แต่งเพลงรัก ออกจากหัวใจที่ฉันมีให้เธอ คิดถึงเธออยู่ คิดทุกวันห่าง ที่จะต้องเจอกันอีกนา...
คอร์ดเพลง ก็มีแค่นั้น ของ Paradox, เนื้อเพลง ก็มีแค่นั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก็มีแค่นั้น ของ Paradox

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็มีแค่นั้น ที่ฉันทำได้ แค่แต่งเพลงรัก ออกจากหัวใจที่ฉันมีให้เธอ ก็มีแค่นั้น ที่ฉันทำให้ ได้แต่งเพลงรัก ออกจากหัวใจที่ฉันมีให้เธอ * คิดถึงเธออยู่ คิดทุกวันห่าง ที่จะต้องเจอกันอีกนานไหม ฉันไม่เคยหยุด คิดทุกวันอยาก ที่จะรักจนวันสุดท้าย ** ก็อยากจะร้อง ออกจากหัวใจ ของฉัน ต่อจากนี้ไป ปาฏิหาริย์ อย่าจางหายไป ให้ฉันได้ใกล้เธอ เพ้อไม่ยอมตื่น ให้ฟื้นก็คงยาก ขอแค่โอกาส เพียงแค่นั้น ก็คงแค่ฝัน ที่ฉันทำได้ แค่แต่งเพลงรัก ออกจากหัวใจที่ฉันมีให้เธอ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่ายอมแพ้ คอร์ด - อ้อม สุนิสา Chord Ya Yom Phae by Om Su Ni Sa หากวันใดอ่อนแอ ท้อแท้อย่าหวั่นไหว ขอให้ใจไม่สิ้นหวัง ปัญหาแม้จะหนัก ก็คงไม่เกินกำลัง อย่าหยุดยั้งก้าวไป ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอแม้จะร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเหลือเวลาเท่าไร คอร์ด - นันทิดา แก้วบัวสาย Chord Chan Luea Wela Thaorai by Nanthi Da Kaeo Bua Sai หัวใจฉันเจ็บปวด แต่ฉันเข้าใจ เธออยากจากไป ฉันไม่มีสิทธิ์รั้งเธอ มีสิทธิ์เพียงยินยอม ฉันรู้เสมอ น้ำตาที่เอ่อ ไม่พอรั้งเธอเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - Ost.คิดถึงวิทยา-25 Hours Chord Mai Tang Kan by 25 Hours ไม่ต่างกัน กับใจฉันหรอก สิ่งนั้นที่เธอสัมผัส เราต่างรับรู้มันด้วยใจ บางอย่าง เราอาจไม่เห็นมันด้วยตา แต่เรารับรู้มันด้วยใจ เราไม่ต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Ai Num Rot Thai by Sayan Sanya ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้านเฝ้าห่วงคอยหา พี่ นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวันที่ฉันมีเธอ คอร์ด - Tong & Jennie Chord Sak Wanthi Chan Mi Thoe by Tong & Jennie เราเกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน นี่คือบรรชาของสรวงสวรรค์ ให้เราต้องเจอกันสักวันในชีวิตนี้ เกิดมาดูแลหัวใจอีกดวง เกิดมาเพื่อรักแค่คนนี้ เกิดมาเพื่อมี สักวันที่ฉันมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้