คอร์ดเพลง ก็เป็นอย่างนี้ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

ฉันก็เป็นอย่างนี้ กี่ปีก็ยังเหมือนเดิม ไม่ต้องคอยแต่งเติม อย่างเดิมก็ดีถมไป อาจดูเหมือนว่าฉันเชยเชยเฉื่อยชา อย่างที่เห็นไม่สนใจใคร อาจดูคล้ายเย็นชา แต่รักใครคนไหน ทุ่มทั้งใ...
คอร์ดเพลง ก็เป็นอย่างนี้ ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, เนื้อเพลง ก็เป็นอย่างนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก็เป็นอย่างนี้ ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

อัลบั้ม : พงษ์พัฒน์ ภาค3

ฉันก็เป็นอย่างนี้ กี่ปีก็ยังเหมือนเดิม ไม่ต้องคอยแต่งเติม อย่างเดิมก็ดีถมไป
อาจดูเหมือนว่าฉันเชยเชยเฉื่อยชา อย่างที่เห็นไม่สนใจใคร
อาจดูคล้ายเย็นชา แต่รักใครคนไหน ทุ่มทั้งใจได้เลย
ฉันก็เป็นอย่างนี้ กี่ปีก็ยังเหมือนเดิม ไม่ต้องคอยแต่งเติม อย่างเดิมก็ดีถมไป
อยู่บนทางที่ฉันเป็นคนขีดไว้ ไม่เคยหวังให้ใครชื่นชม
หากล้มยืนได้ ไม่ให้ใครเดือดร้อน ออดอ้อนใครไม่เป็น
อย่ามาให้ฉันแปรเปลี่ยน ไม่ยอมเพี้ยนไปง่าย ๆ
บอกเลยให้รู้กันไป เคยเป็นแบบไหน ก็จะเป็นอย่างนั้น (ไม่เคยทุกข์ร้อน)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่หนึ่งไม่ไหว คอร์ด - ไอน้ำ Chord Thi Nueng Mai Wai by Ainam ที่หนึ่งไม่ไหว ฉันเต็มใจขอเป็นแค่ที่สอง ยอมเป็นคนสำรองตลอดไป ที่หนึ่งให้เขา ขอที่สองให้ฉันจะได้ไหม รบกวนเธอเกินไปรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ่อนแอ คอร์ด - Burn Chord On-ae by Burn มันคงไม่ง่ายอย่างนั้นมั้ง รักเธอ ฉันทุ่มเททุกอย่าง ทั้งชีวิตจิตใจ วันนึงเมื่อเธอที่ฉันรัก มาจากไป รู้ว่ามันไม่เหลือให้แรงหายใจ ให้ลืมก็ไม่มีวัน พร้อมจะยอมให้ว่ากัน ฉันอ่อนแอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข็ดรักจากเจ้าพระยา คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Khet Rak Chak Chaophraya by Nu Mitoe อยากจะรักใคร ตรวจดูหัวใจยังไม่แข็งแรง ถูกความรักแทงเข็ดจนเรี่ยวแรงไม่มีเหลือมา ได้เจอะหน้าใคร แค่มองผ่านไปไม่กล้าสบตา เพราะรู้สึกใจชา ไม่กล้าจะมีรักใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
วันเวลา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Wanwela by Phong Thep Kradon Chamnan ฝันนั้นล่องลอย ดุจหิ่งห้อยแสงริบหรี่ ฝันนั้นยังมี สิ่งสดใสในคืนเดือนดับ รอตะวันรุ่งร้าง จะลาลับไม่ รบกวน ยามคุณร้าวรัญจวน ก็จะหวนแสงหิ่งห้อย ร้อย เรื่องราวในคืนข้างแรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาจ่าโท คอร์ด - คำภีร์ลูกทุ่ง Chord Namta Cha Tho by Kham Phi Lukthung ลืม น้ำพริกผักจิ้มไตปลา เจ้าลืมแม้กลิ่นปลาร้า เจ้าลืมกระทั่งปลาย่าง เจ้าไม่ถวิล จึงโบยบินคิดติดปีกหาง อำลาผัวไปไกลห่าง ทิ้งลูกร้องครางจนแทบขาดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้