คอร์ดเพลง ก่อนตายแค่ได้รักเธอ เอ็ม อรรถพล

คนธรรมดา แค่คนเดินดินอย่างฉัน หมดชีวิตมีสิ่งสำคัญก็คือเธอ คนธรรมดา ที่อาจไม่ดีเลิศเลอ แต่มันพร้อมจะทำเพื่อเธอ เสมอไป เพราะว่าความรัก ที่ฉันนั้นให้เธอไป นั้นมันม...
คอร์ดเพลง ก่อนตายแค่ได้รักเธอ ของ เอ็ม อรรถพล, เนื้อเพลง ก่อนตายแค่ได้รักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก่อนตายแค่ได้รักเธอ ของ เอ็ม อรรถพล

อัลบั้ม : Ost.เสือ

คนธรรมดา แค่คนเดินดินอย่างฉัน
หมดชีวิตมีสิ่งสำคัญก็คือเธอ
คนธรรมดา ที่อาจไม่ดีเลิศเลอ
แต่มันพร้อมจะทำเพื่อเธอ เสมอไป
เพราะว่าความรัก ที่ฉันนั้นให้เธอไป
นั้นมันมีความหมายอย่างนี้
ไม่ได้มีแค่หัวใจ แต่ให้ได้ทั้งชีวิตเพื่อเธอ
ฉันยอมไม่ว่าอะไร หมดชีวิตคนคนนี้
ต่อให้ต้องหมดลมหายใจ
ต้องเจ็บต้องช้ำสักเท่าไร ก่อนตายแค่ได้รักเธอก็พอ
เพราะว่าความรัก ที่ฉันนั้นให้เธอไป
นั้นมันมีความหมายอย่างนี้
ไม่ได้มีแค่หัวใจ แต่ให้ได้ทั้งชีวิตเพื่อเธอ
ฉันยอมไม่ว่าอะไร หมดชีวิตคนคนนี้
ต่อให้ต้องหมดลมหายใจ
ต้องเจ็บต้องช้ำสักเท่าไร ก่อนตายแค่ได้รักเธอก็พอ
หมดชีวิต คนคนนี้
ต่อให้ต้องหมดลมหายใจ
ต้องเจ็บต้องช้ำสักเท่าไร
จะไม่มีวันเสียใจ ก่อนตายแค่ได้รักเธอก็พอ
ก่อนตายแค่ได้รักเธอก็พอ
สส

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก้อนหินสิ้นใจ คอร์ด - แคท รัตกาล อาร์สยาม Chord Konhin Sinchai by Khaet Rat Kan R-Siam เปลี่ยนใจคนไม่รักกัน เป็นแค่ฝันที่เลือนราง ฉันทุ่มเททุกอย่าง เธอก็ทิ้งขว้างไป แค่เศษคำว่ารักกัน คงอีกนานและแสนไกล ให้ก้อนหินสิ้นใจ ฉันก็คงไม่ได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
Always Somewhere คอร์ด - SCORPIONS Chord Always Somewhere by SCORPIONS Always somewhere Miss you where I've been I'll be back to love you again Another morning another place The only day off is far awayเล่นคอร์ดเพลงนี้
รั้ง คอร์ด - ดัง พันกร Chord Rang by Dang Phan Kon หากรั้งเธออยู่ฉันคงไม่เจ็บไม่ทนเหงาเดียวดาย ที่บอกให้เธอไปที่บอกให้เธอรักใครช่วยแกล้งลืมมันที ปากมันลืมคิดต้องทำอย่างไรกับพรุ่งนี้ ชีวิตฉันมีแค่เธอโปรดกลับมาได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่เคยตาย คอร์ด - Two ( ต่อ ต๋อง ) Chord Thoe Mai Khoei Tai by Two ( To Tong ) เธอไม่เคยจะตาย จากไปในใจฉันยังมีเธอ เหมือน คนละเมอ บ้าบอยังรอแม้สายเกินไป เคยรักเธอคนเดียว เกิดมาไม่เคยคิดรักใคร ฟ้า ดินทลาย แต่ใจยังคงรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
มุม คอร์ด - เพลย์กราวด์ (Playground) Chord Mum by Phen Krao (Playground) ได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้ ก็พอแล้ว ไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ในความหวังดี แค่ได้ชอบเธออย่างตอนนี้ ก็ถือเป็นโชคชะตาดี ๆ ที่คนอย่างฉันได้เกิดมาพบกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้