คอร์ดเพลง ขบวนสุดท้าย ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

เหงา ที่มาเฝ้ายืนรอ ท้อที่ต้องเสียเวลา จะมาไหมเฝ้าคอยรถไฟ เที่ยวสุดท้าย หวิวๆ กลัวจะสายเกินไป คล้ายๆ ว่าจะไม่ทันการ ผ่านชีวิตที่ควรถึงวันต้องเดินทาง ยังหวั่นใจ (แต่) ขบว...
คอร์ดเพลง ขบวนสุดท้าย ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, เนื้อเพลง ขบวนสุดท้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขบวนสุดท้าย ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

สังกัด : Grammy

เหงา ที่มาเฝ้ายืนรอ ท้อที่ต้องเสียเวลา จะมาไหมเฝ้าคอยรถไฟ เที่ยวสุดท้าย หวิวๆ กลัวจะสายเกินไป 
คล้ายๆ ว่าจะไม่ทันการ ผ่านชีวิตที่ควรถึงวันต้องเดินทาง ยังหวั่นใจ
* (แต่) ขบวนสุดท้าย ไม่เคยมี ชานชลาแห่งนี้ไม่มีวันสาย หากคืนนี้ไม่มีรถไฟ ขอให้รอขบวนใหม่มา 
 ถึงเวลารุ่งเช้า
 
ช้า ที่ตัดสินใจรอ ท้อ เป็นเรื่องธรรมดา แต่มันคุ้มค่าพอถ้าใจไม่ผิดหวัง ชัดๆ ว่าจะเลือกทางใด ไหนๆ 
ก็จะต้องเดินทาง หากจุดหมายแน่นอนเหมือนดัง ตั้งใจไว้ คงไม่ช้า
( * )
การเดินทางออกไปครั้งนี้ มีความหมายเท่าชีวิตเรา มีขบวนใหม่มาทุกเช้าถูกใจเราจริงๆค่อยไป ไม่ช้าเกิน
( * / * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โด เร มี คอร์ด - เบนซ์ พรชิตา Chord Do Re Mi by Ben Phon Chi Ta โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาที ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี ก่อนจบเพลงนี้อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน...โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Ya Ngao Rueaipueai by Ten Nara Rak อย่าโทรมาพูดคำว่าเหงาเรื่อยเปื่อย เหนื่อยจะพูดเรื่องความเหงา ที่ความจริงเธอไม่เคยเข้าใจ คนที่ฟังเธอพูดว่าเหงาเท่าไหร่ คือคนที่รัก รักเธอมากมาย ไม่อาจพูดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หุ่นไล่กา คอร์ด - บ่าววี Chord Hunlaika by Bao Wi ที่หุ่นไล่กากางแขน ก็เพราะรอแฟนกลับมา วันเดือนผ่านไปทุกครา ตรึงตรายังอ้าแขนรอ ไม่เคยเอ่ยปากใด ใด สักคำก็ไม่ร้องขอ นับครั้งไก่ขันเฝ้ารอ ชินชาจนกาลืมกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตื่นเถิดชาวยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Tuen Thoet Chao Yut by P2wahip เหมือนกิ่งไม้ ที่มีเพียงก้านเดียวย่อมหักทิ้งง่ายดาย แม้กิ่งไม้ หากมัดไว้รวมกันย่อมหักทิ้งไม่ได้ ศัตรูแท้จริงใช่อยู่ที่ไหน แฝงตัวอยู่ในหัวใจส่วนลึกของเราทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้