คอร์ดเพลง ขอ Lomosonic

ไม่อยากจะขอ ให้เวลานี้เป็นของเรา ไม่อยากจะถาม ว่าเราจะเหมือนเดิมได้ไหม แค่อยากให้รู้ ที่ผ่านมานั้น ฉันคิดถึงเธอสุดหัวใจ กว่าที่จะรู้ ว่าตัวเธอนั้นสำคัญเท่าไร
เนื้อเพลง ขอ ของ Lomosonic ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,A,C#m,B,G#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอ ของ Lomosonic

คำร้อง : อริย์ธัช พลตาล, คำร้องเพิ่มเติม : ประภพ ชมถาวร, เชาวเลข สร่างทุกข์, ทำนอง : อริย์ธัช พลตาล, ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย, เรียบเรียง : Lomosonic

จากวันนั้น ฉันไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ที่เรา
ได้จากกันเหตุผล ใด ๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ วันนี้
ได้มองตา ตาดวงเดิมคู่นั้นอบอุ่นเหลือเกิน
เธอกับฉัน ความทรงจำมากมาย

* ไม่อยากจะขอ ให้เวลานี้เป็นของเรา
ไม่อยากจะถาม ว่าเราจะเหมือนเดิมได้ไหม
(แค่อยากให้รู้ ที่ผ่านมานั้น ฉันคิดถึงเธอสุดหัวใจ)
(แค่อยากให้รู้ ว่าในวันนี้ ฉันเหมือนได้เจอลมหายใจ)

** กว่าที่จะรู้ ว่าตัวเธอนั้นสำคัญเท่าไร
และก็ได้รู้ ในวันที่ฉัน เสียเธอไป

(*, *, *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ได้โปรด คอร์ด - แพรว ตณิตกุล Chord Dai Prot by Phraeo รู้บ้างไหม ว่าใครบางคน สับสนและไม่แน่ใจ เธอทำให้ฉัน ต้องหวั่นไหว เธอทำให้ใคร ต้องคิดมากเพราะเธอ รู้บ้างไหมที่เธอทำไป ฉันหลงเอาไปละเมอ ได้โปรดอย่าทำให้รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ทาง คอร์ด - Time Chord Phae Thang by Time อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องยอมอภัยให้เธอ อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องทนเห็นรอยน้ำตา อีกกี่พันครั้งที่คนอย่างฉัน ซักวันจะไม่เหนื่อยล้า ไม่เสียใจ ไม่แพ้ทางคนอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พบเพื่อเพียงผ่าน คอร์ด - Zeal Chord Phop Phuea Phiang Phan by Zeal ก็พบกันเพื่อเพียงผ่าน เมื่อรักที่เธอต้องการ ไม่ใช่ฉัน วันนั้นเธอแค่เหงาใจ ได้พบกันแค่ช่วงหนึ่ง หมดวันเวลาที่มันลึกซึ้งก็ไป แม้รักเธอแค่ไหนก็ไม่มีวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามจันทร์ คอร์ด - 25 Hours Chord Tham Chan by 25 Hours อยู่บนนั้น มีแค่ดาวกับฟ้า อยู่ตรงนี้ อาจจะดีมากกว่า ได้ใกล้เธอ ยามผู้คนนิทรา ถามจันทร์ ข้างบนดีหรือเปล่า มีแค่ฟ้ากับดาว เคยเหงาบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รุนแรงเหลือเกิน คอร์ด - AB Normal Chord Runraeng Lueakoen by AB Normal หากได้เจอเพียงสักครั้ง ก็พอใจ จะได้ถามว่าทำไม ถึงได้ทำรุนแรงเหลือเกิน เกินใจของคนจะทน ต้องร้อนรนตะเกียกตะกาย หากบอกความจริงสักคำ ว่าทำไมต้องมาจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้