คอร์ดเพลง ของชั่วคราว 27Weeks

เมื่อชีวิต ไม่เป็นดั่งใจ ความผิดหวัง ทำเราเสียใจ ต้องเสียน้ำตา ความเจ็บช้ำ ที่ผ่านเข้ามา มันก็เป็นเพียงคนแปลกหน้า เจอกันชั่วคราว มันเป็นเช่นนั้นเอง อย่าไปจริงจัง เพียงใจเรานั้นที่...
คอร์ดเพลง ของชั่วคราว ของ 27Weeks, เนื้อเพลง ของชั่วคราว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ของชั่วคราว ของ 27Weeks

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เมื่อชีวิต ไม่เป็นดั่งใจ ความผิดหวัง ทำเราเสียใจ ต้องเสียน้ำตา ความเจ็บช้ำ ที่ผ่านเข้ามา มันก็เป็นเพียงคนแปลกหน้า เจอกันชั่วคราว มันเป็นเช่นนั้นเอง อย่าไปจริงจัง เพียงใจเรานั้นที่ยัง มั่นคงไว้ จำเอาไว้ วันที่ฟ้า เริ่มเปลี่ยนสี สิ่งดี ๆจะผ่านเข้ามา ความทุกข์ร้อน ความเหน็บหนาว ความปวดร้าว และคราบน้ำตา มันคือสิ่งชั่วคราว มันเป็นของชั่วคราว ที่ผ่านมา แล้วมันจะผ่านไป มรสุม ที่พัดมาในใจ ฟ้าหลังฝน งดงามเพียงใด มันต้องเริ่มใหม่ กำความฝัน แล้วเดินต่อไป บนเส้นทางขรุขระ เท่าไร จะไม่ร้องให้ มันเป็นเช่นนั้นเอง อย่าไปจริงจัง เพียงใจเรานั้นที่ยัง มั่นคงไว้ จำเอาไว้ วันที่ฟ้า เริ่มเปลี่ยนสี สิ่งดี ๆจะผ่านเข้ามา ความทุกข์ร้อน ความเหน็บหนาว ความปวดร้าว และคราบน้ำตา มันคือสิ่งชั่วคราว มันเป็นของชั่วคราว ที่ผ่านมา แล้วมันจะผ่านไป วันที่เธอ นั้นเสียใจ โดนกระทำบอบช้ำใจ อีกไม่นาน เดี๋ยวมันก็จะหาย อยากจะร้อง ก็ร้องไป ให้น้ำตา มันไหลไป แค่วันนี้ เท่านั้น จำเอาไว มันคือสิ่งชั่วคราว มันเป็นของชั่วคราว ไม่มีวัน ทำร้ายเราได้เลย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักโง่ๆ คอร์ด - ตั๊ก Playground Chord Rak Ngo Ngo by Tak Playground อาจจะเป็นรักโง่ ๆ ในสายตาเธอก็ตาม แต่ฉันขอแค่ได้ทำตามหัวใจ เป็นรักโง่ ๆ งมงายแค่ไหน แต่ฉันไม่เสียดาย ไม่เสียใจที่ทำอะไรเพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ่อนแอ คอร์ด - Burn Chord On-ae by Burn มันคงไม่ง่ายอย่างนั้นมั้ง รักเธอ ฉันทุ่มเททุกอย่าง ทั้งชีวิตจิตใจ วันนึงเมื่อเธอที่ฉันรัก มาจากไป รู้ว่ามันไม่เหลือให้แรงหายใจ ให้ลืมก็ไม่มีวัน พร้อมจะยอมให้ว่ากัน ฉันอ่อนแอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใหม่ ๆ ก็รัก คอร์ด - พริกไทย Chord Mai Mai Ko Rak by Phrikthai ใหม่ ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง แรก ๆ อะไรก็หวานสัญญาเป็นอย่างดี ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้ หรือมีใครกันนะ มาทำให้เธอเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
บูมเมอแรง คอร์ด - No More Tear Chord Bum Moe Raeng by No More Tear ก็เพราะว่าตัวฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง ขว้างไปยิ่งแรงยิ่งกลับมาเร็ว ฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง ขว้างไปทุกแห่งก็มาที่เดิม เธอเป็นคนขว้างไปอย่างเยื่อใยไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห้ามทิ้ง คอร์ด - อะตอม Chord Ham Thing by Atom เป็นแฟนกับฉัน กฏข้อแรก ก็คือห้ามทิ้ง ข้อที่สอง ก็คือห้ามทิ้ง โกรธมากเลยถ้าเธอมาทิ้ง ไม่ใช่ถังขยะ ฉันไม่ใช่ถังขยะ แล้วข้อที่สาม ก็ยังห้ามทิ้ง ยันข้อเก้า ก็ยังห้ามทิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้