คอร์ดเพลง ของฝากของพ่อ จั้ม Colorpitch

พ่อได้ฝากรอยเท้าให้เราก้าวตาม พ่อได้ฝากความรักและความห่วงใย พ่อได้ฝากความดีไว้ในหัวใจ พ่อต้องการให้ลูกทุกคนรักกัน ในวันนี้ พ่อไม่อยู่แล้ว แต่เรารู้ว่าพ่อไม่เคยจากไปไหน ยังคงมองลงม...
คอร์ดเพลง ของฝากของพ่อ ของ จั้ม Colorpitch, เนื้อเพลง ของฝากของพ่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ของฝากของพ่อ ของ จั้ม Colorpitch

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 พ่อได้ฝากรอยเท้าให้เราก้าวตาม พ่อได้ฝากความรักและความห่วงใย พ่อได้ฝากความดีไว้ในหัวใจ พ่อต้องการให้ลูกทุกคนรักกัน ในวันนี้ พ่อไม่อยู่แล้ว แต่เรารู้ว่าพ่อไม่เคยจากไปไหน ยังคงมองลงมาจากฟ้า แสงสว่างไม่เคยจางหาย พ่อยังอยู่ในหัวใจ พ่อได้ฝากรวงข้าวให้เราได้กิน พ่อได้ฝากบทเพลงขับกล่อมหัวใจ พ่อได้ฝากหยาดฝนชะโลมทั่วไทย พ่อสร้างความพอเพียงให้เรายืดมั่น ในวันนี้ พ่อไม่อยู่แล้ว แต่เรารู้ว่าพ่อไม่เคยจากไปไหน ยังคงมองลงมาจากฟ้า แสงสว่างไม่เคยจางหาย พ่อยังอยู่ในหัวใจ ในวันนี้ พ่อไม่อยู่แล้ว แต่เรารู้ว่าพ่อไม่เคยจากไปไหน ยังคงมองลงมาจากฟ้า แสงสว่างไม่เคยจางหาย พ่อยังอยู่ในหัวใจ ในวันนี้ พ่อไม่อยู่แล้ว แต่เรารู้ว่าพ่อไม่เคยจากไปไหน ยังคงมองลงมาจากฟ้า แสงสว่างไม่เคยจางหาย พ่อยังอยู่ในหัวใจ เราทุกคน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงบ้าน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khitthueng Ban by Phong Thep Kradon Chamnan กี่ร้อนกี่หนาวกี่หมื่นร้าวราน ไม่เคยสะท้านทุกเส้นทาง สู้ทนสร้างฝันถึงวันรุ่งราง จะแบกไปถมความทุกข์ระทม ไม่จำเป็นดอกคำสัญญา รั้วชายคาที่แสนรื่นรมย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก คอร์ด - คาราวาน Chord Khwam Rak by Carawan ความรักคือการให้ ให้เธอจงชื่นชม หากมีทุกข์ระทม เจ้าจงกล้าฝ่าฟัน วันนี้ของเรา หนุ่มสาวหมองหม่น หากน้ำตารินหล่น น้ำใจควรรินหลั่ง แด่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กีรติ คอร์ด - Ost.ข้างหลังภาพ-โบ สุนิตา Chord Kirati by Bo Su Ni Ta นี่ตัวฉันผิดหรือไร ฉันต้องใช้หนี้กรรมให้ใคร เจ็บที่มันต้องเป็นอย่างนี้ มีชีวิตไม่เหมือนใคร ฉันไม่อาจเลือกทางได้เอง จะมีใครบ้างไหมที่จะมาเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระถางดอกไม้ให้คุณ คอร์ด - คาราบาว Chord Krathang Dokmai Hai Khun by Carabao อ๊อดหัดเล่นดนตรี เพราะมีใจรักในเสียงเพลง เสียงดนตรีบรรเลง เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตอ๊อด เราร่วมกันบรรเลงบทเพลง กล่อมโลกให้สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตำแหน่งแทนคือแฟนน้อย คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Tamnaeng Thaen Khue Faen Noi by Ying Thiti Kan คนที่ฉันเรียกแฟน เธอเรียกแทนได้ซึ้งกว่าใคร ว่าสามีตามกฎหมาย เธอบอกไว้ ฐานะของผู้ชาย คนที่ใจฉันเรียกแฟน นี่เขามาหลอกลวงฉัน จากวันวานฉันครองตำแหน่งแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้