คอร์ดเพลง ขอบคุณที่รักกัน (Acoustic) Potato

ขอบคุณที่ รักกัน ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่ จะตอบแทนความรัก ที่ฉันได้จากเธออย่างไร ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุด
เนื้อเพลง ขอบคุณที่รักกัน (Acoustic) ของ Potato ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,Asus2,F#m,G#m,B7,G#m7,C#m7,F#m7,B,Esus4,E7,Am7,C,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอบคุณที่รักกัน (Acoustic) ของ Potato

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเคยเกือบ พลาดสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต
หากในวันที่ฉันล้มอยู่ ไม่มีหนึ่งใจของเธอ
ฝันคงจบ หลายสิ่งที่ดีคงหมดทางได้เจอ
หนึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ ไม่ลืมได้เลย

* ขอบคุณที่ รักกัน
ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน
ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่
จะตอบแทนความรัก
ที่ฉันได้จากเธออย่างไร
ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุด

สักวันหนึ่ง ฉันอาจต้องล้มลงอีกใครจะรู้
แต่ถ้าเธอไปด้วยกันอยู่ ก็ไม่หวั่นกลัวเท่าไร
เรื่องบางอย่าง ฉันอาจได้เคยพูดบอกเธอออกไป
แต่อีกมุมนึงของหัวใจ ไม่เคยพูดเลย

(ซ้ำ *)

ขอบคุณในความรัก ที่หาไม่ได้จากที่ไหน
จะรักเธอให้มากพอ และขอทำให้ดีที่สุด

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจอ่อน คอร์ด - ฝน ธนสุนทร Chord Chai-on by Fon Thon Sunthon โอ้ใจเอ๋ยใจ ทำไม ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพียง เขา ยิ้มยั่ว ก็เผลอตัว รักเขาแล้วซี แต่ก่อนแต่ไรอ ไม่เคยใจอ่อน ไยจึงรุ่มร้อน สิ้นแรงหลีกลี้ ดัง เหล็กแข็ง โดนไฟนะซิ ไม่ทันเอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจตนาไม่ดี คอร์ด - Dr. Fuu Chord Chettana Mai Di by Dr. Fuu เจตนาไม่ค่อยดี แต่คนนี้ก็จริงจัง ไม่ค่อยมีความหวังแต่ฉันจะหวังมันลมลม เจตนาไม่ดีพอ ได้แต่รอเขาชื่นชม เอาไปดอมไปดมให้หอมจนชื่นใจ เหลือเก็บให้เท่าไหร่จะรีบเอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอนเสิร์ตคนจน คอร์ด - นกแล Chord Khonsoet Khonchon by Nok Lae โอ๊ เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย ต้นข้าวมาเป็นคนดู มีปูมาสังเกตการณ์ ลำโพงเขาคือต้นตาล ลำโพงเขาคือต้นตาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพหลอน คอร์ด - Feeling In My Heart Chord Phap Lon by Feeling In My Heart เมื่อไหร่ที่จะลืมภาพเธอในวันนั้น เพราะมันทำให้ฉันล้มลงง่ายดาย เธอมาทำให้ฉันหัวใจสลาย สิ่งที่เคยฝันร่วมกันไม่มีแล้ว เมื่อไหร่ที่จะลืมภาพเธอในวันนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Thi Khitthueng Phro Rak Thoe Chai Mai by Op Pong Sak ที่คิดถึง... เพราะรักเธอใช่ไหม ที่อ่อนไหว... ง่ายดาย ก็เพราะรักเธอ จริง ๆ ก็ไม่เคย รู้ ตัว เพราะมันยัง ไม่ชิน สับสนวุ่นวาย ในใจ จนหลับไม่ได้ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้