คอร์ดเพลง ขอบคุณสวรรค์ คัมภิรดา แก้วมีแสง

ฉันไม่เชื่อว่ามันจะมีอยู่จริง รักที่ไม่มีข้อแม้ ทุกคนต่างมีคู่แท้ ไม่มีทาง จนฉันได้เจอ นี่คือรักแรกพบจริง ๆ ใช่ไหม หรือเป็นแค่เพียงความฝัน ขอเธอจงบอกกับฉัน ให้เข้าใจ ว่าเพราะอะไร ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอบคุณสวรรค์ ของ คัมภิรดา แก้วมีแสง

อัลบั้ม : Ost.คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก

 ฉันไม่เชื่อว่ามันจะมีอยู่จริง รักที่ไม่มีข้อแม้ ทุกคนต่างมีคู่แท้ ไม่มีทาง จนฉันได้เจอ นี่คือรักแรกพบจริง ๆ ใช่ไหม หรือเป็นแค่เพียงความฝัน ขอเธอจงบอกกับฉัน ให้เข้าใจ ว่าเพราะอะไร ตั้งแต่วันที่ฉันได้พบเธอ โลกก็ดูสวยงาม อยากขอบคุณสวรรค์ที่บันดาล ให้เราสองได้รักกัน ในวันนี้ ฉันก็ไม่รู้เป็นพรจากไหน หรือมนต์วิเศษอันใด เพราะมันสะกดจิตใจ ให้คล้อยตาม ให้หลงรักเธอ ตั้งแต่วันที่ฉันได้พบเธอ โลกก็ดูสวยงาม อยากขอบคุณสวรรค์ที่บันดาล ให้เราสองได้รักกัน ตั้งแต่วันที่ฉันได้พบเธอ โลกก็ดูสวยงาม อยากขอบคุณสวรรค์ที่บันดาล ให้เราสองได้รักกัน ในวันนี้ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บิน คอร์ด - Fly Chord Bin by Fly ก็อยากจะไป ให้ถึงสวรรค์ จะอยู่บนนั้นไปตลอด ไม่กลับมา เบื่อแล้วตรงนี้ที่อยู่ตรงนี้ มันลำบาก ก็ต้องลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Mae by Thiari Mek Watthana คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต่ก่อน คอร์ด - ตุด นาคอน Chord Taekon by Tut Na Khon ตอนนี้เรื่องราวที่พ่อเฒ่าแกเล่าให้ฟัง มีแต่เพียงความหลังกับของที่ครั้งแต่ก่อน ข้าวของมันแพงจนสิ้นแรง คนคอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เลิกกันแล้ว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ko Loek Kan Laeo by Bird Thong Chai ก็เลิกกันแล้ว ให้มันจบ ๆ ไป ก็เลิกกันแล้วเรื่องเดิมไม่ต้องแคร์ ไม่เคยจะเหงา เพราะฉันมีตัวฉันเองดูแล คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกรา คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Loek Ra by Maeo Chi Ra Sak ขอให้ทิ้ง ทิ้งกันอย่ามีเยื่อใย ตัดใจให้จบ อย่าอยู่อย่าเป็นห่วงกัน ส่วนฉันคนนี้ ก็คงเศร้าใจไม่นาน อย่าทำสงสารแกล้งดีให้ฉัน ตายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้