คอร์ดเพลง ขอบคุณเวลา Sukhumvit 66

วันเวลาที่ผ่านมา ความรักเราช่างสุขเกินกว่าสิ่งไหน แต่วันเวลาได้เปลี่ยนไป ใจของคนก็เปลี่ยนผันตามกาลเวลา มันน่าจะเหลือแค่เพียงแค่ความหลัง ความรักเราในวันเก่า ไม่เคยเข้าใจ จนฉันได้เ...
คอร์ดเพลง ขอบคุณเวลา ของ Sukhumvit 66, เนื้อเพลง ขอบคุณเวลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอบคุณเวลา ของ Sukhumvit 66

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันเวลาที่ผ่านมา ความรักเราช่างสุขเกินกว่าสิ่งไหน แต่วันเวลาได้เปลี่ยนไป ใจของคนก็เปลี่ยนผันตามกาลเวลา * มันน่าจะเหลือแค่เพียงแค่ความหลัง ความรักเราในวันเก่า ไม่เคยเข้าใจ จนฉันได้เจอด้วยตัวเอง ขอบคุณที่เธอผ่านเข้ามา ให้ฉันได้รู้ว่าความรักที่จริงแท้ อาจจะทำร้ายให้เราเสียใจ แต่เราจะเดินผ่านพ้นมันไปในสักวัน วันที่เราเดินจับมือ วันนั้นมันช่างสดใสกว่าวันไหน ๆ แต่วันที่เธอเดินจากไป ใจฉันมันเจ็บจนน้ำในตามันไหล (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*) มันอาจทำร้ายให้เราเสียใจ แต่เราจะเดินผ่านพ้นมันไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยังคงอยู่ คอร์ด - The Bantam Chord Yangkhong Yu by The Bantam ได้รู้จักคำว่ารัก ได้รู้จักคำว่าเจ็บ ให้เธอทิ้งมันไปก่อน ไม่ต้องมองกลับไป ภาพที่เขาเดินจากไปมันเป็นเพียงความฝัน แต่เธอนั้นยังคงอยู่ ยังมีคนเฝ้าดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
แรงยังมี คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Raeng Yang Mi by Phong Sit Khamphi เรี่ยวแรงยังพอมี ยังพอมีแรงอยู่ เรื่องปวดแสบเรื่องกวนใจ เรื่องร้ายร้ายลุยมันไป ยิ้มเข้าไว้เมื่อภัยมาถึง สุกสุกดิบดิบอย่างเรา ลมหายใจยังมีอยู่ ยิ้มแล้วสู้ถ้าพอมีแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตนี้สั้นจะตาย คอร์ด - Da Endorphine Chord Chiwit Ni San Cha Tai by Da Endorphine รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดี ก็ไม่ต้องรอ ก็ชีวิตไม่ยืนไม่ยาวซักเท่าไร รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดีก็ทำให้ไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาวิณี คอร์ด - Electric Neon Lamp Chord Pha Wi Ni by Electric Neon Lamp หากฉันจะขอ เวลา ให้นาฬิกามันเดินกลับไปข้างหลังจะทิ้งทุกสิ่งที่เคย... ต้องการ กอดเธอให้นานเท่านาน ไม่ให้ไปจากฉัน อยากเปลี่ยนคืนวัน ทุกช่วงเวลา เหตุการณ์ที่แล้วมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Lom Sawat by Grand Ex ฉัน ควรญเพราะความเศร้าใจ ครวญเสียงดังอย่างไร ไม่เห็นใครตอบมา โอ้ ลมเอ๋ยจงเมตตา จงหวนมาแต่ไกล พอ เอ่ยน้ำคำออกไป พลันสมใจได้ชื่น ชม ลมหวน ลมพัดทวนรื่นรมย์เล่นคอร์ดเพลงนี้