คอร์ดเพลง ขอบใจจริง ๆ เสก Loso

ถ้าหากครั้งนี้.. ไม่มีเธอลวงหลอกไว้ ฉันนี้คงงมงาย เห็นรักดีเกิน ไม่มีวันจะรู้... ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดั่งครู สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริง ๆ
เนื้อเพลง ขอบใจจริง ๆ ของ เสก Loso ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,D,G,Em,Gsus4,Am7,G7,C,Bm,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอบใจจริง ๆ ของ เสก Loso

อัลบั้ม: เบิร์ด เสก

อยากขอบใจซักครั้งหนึ่ง ถึงคนที่เคยซึ้งใจ
สุดท้ายต้องจากกันไป และเหลือทิ้งไว้เพียง แค่ความทรงจำ
อยากขอบใจที่สอนให้ ฝันและใฝ่จนชื้นฉ่ำ
ว่าสอนให้เจ็บให้ช้ำ ให้จำบทเรียนที่แพงเหลือหลาย

* ถ้าหากครั้งนี้... ไม่มีเธอลวงหลอกไว้
ฉันนี้คงงมงาย เห็นรักดีเกิน ไม่มีวันจะรู้...
ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดั่งครู สอนฉันให้เข้าใจ
รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริง ๆ

(ซ้ำ *)

ฉันแพ้เป็นเช่นไร รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริง ๆ
โอ้ววววว ....... เย้ ๆ ๆ ๆ โว๊วว ขอบใจ จริง ๆ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แขวนอยู่บนเส้นด้าย คอร์ด - อีเดียต (Idiot) Chord Khwaen Yu Bon Sendai by I Diat (Idiot) เฝ้ามองดูรักที่มี ที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย จะขาดลงเมื่อใด ก็คงไม่มีทางรู้ หวาดกลัววันไหนที่เธอ ได้เจอกับคนที่คู่ควร ที่ดีกว่าฉัน หวาดกลัววันนั้น ที่เธอจะไปจากฉันจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวยซึ้งใจ คอร์ด - Forever Chord Suai Sueng Chai by Forever พบสาวงามสุดซึ้ง เห็นครั้งเดียวติดตรึง ซึ้งจนจับใจ สวยเหลือเกินจอมขวัญ ฉันยิ้มให้เธอนั้นหวังลองหยั่งใจ เธอหันมาสบตา ยิ้มเยือนตอบมา ท่าทางเอียงอายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแก้เหงา คอร์ด - Sunshine Chord Khon Kae Ngao by Sunshine สำหรับเขาเราเป็นเพื่อนแก้เหงา แต่กับเราเขาคือทุกอย่าง ขอแค่ยืน ข้าง ๆ หวังว่าคงไม่มากเกินไป ก็รู้ตัวดีเสมอฉันกับเธอมันไกลแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
รออยู่ตรงนี้ คอร์ด - Hum Chord Ro Yu Trongni by Hum หากเพียงแค่ลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอย แอบรอคอยเธออยู่ตรงนี้ และมี รักเต็มปรี่ พร้อมยอมพลี และฉันเอง และฉันเอง ช่วยลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีนี้ คอร์ด - Peacemaker Chord Nathi Ni by Peacemaker อยากอยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน ไม่อยากให้เธอไปไหน ขอได้ไหมหากว่าเธอจะมีใจกับฉัน ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้