คอร์ดเพลง ขอเพียงใจเรามีกัน - Ost.อุบัติรักข้ามขอบ Golf Mike

ต่างก็มีดวงใจผูกพัน ต่างก็ทำด้วยความหวังดี จนบางครั้งก็เกินหน้าที่ ก็เพราะรักกันมากไป ยิ่งผูกพันยิ่งเสียน้ำตา ยิ่งพูดจายิ่งไม่เข้าใจ เธอก็น้อยใจ ฉันก็เสียใจ ที่บางครั้งต้องโกรธกัน ...
คอร์ดเพลง ขอเพียงใจเรามีกัน - Ost.อุบัติรักข้ามขอบ ของ Golf Mike, เนื้อเพลง ขอเพียงใจเรามีกัน - Ost.อุบัติรักข้ามขอบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอเพียงใจเรามีกัน - Ost.อุบัติรักข้ามขอบ ของ Golf Mike

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ต่างก็มีดวงใจผูกพัน ต่างก็ทำด้วยความหวังดี จนบางครั้งก็เกินหน้าที่ ก็เพราะรักกันมากไป ยิ่งผูกพันยิ่งเสียน้ำตา ยิ่งพูดจายิ่งไม่เข้าใจ เธอก็น้อยใจ ฉันก็เสียใจ ที่บางครั้งต้องโกรธกัน * บางเวลาไม่ตั้งใจ จะทำร้ายกันเอง คิดมากไปเอง ไม่ตั้งใจจะทำไม่ดี ก็ชีวิตเราใกล้กัน แล้วจะแกล้งกัน เพื่ออะไร ** อยากให้รู้ไว้นะ ให้รู้ไว้นะ ว่าเรามันคนเดียวกัน ไม่ว่าเธอหรือฉันอยู่ข้างเดียวกัน ไม่เดินแยกไป ขอเพียงให้เรารู้ ในเวลาที่เราเสียใจ เราจะไม่เป็นไร เราไม่เป็นไร แค่ขอเพียงใจเรานั้นมีกัน อาจไม่เคยเอาใจเท่าไร อาจไม่มีคำพูดสวย ๆ มีแต่พูดแรง ๆ เสียด้วย แต่ก็รักเธอทั้งใจ ต่างมีใจดี ๆ ให้กัน แต่ไม่เคยได้พูดอะไร ได้แต่น้อยใจ เดี๋ยวก็เสียใจ และสุดท้ายก็โกรธกัน (ซ้ำ *, **) และฉันขอ เพียงให้เรารู้ ในเวลาที่เราเสียใจ เราจะไม่เป็นไร เราไม่เป็นไร แค่ขอเพียงใจเรานั้น มีกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวรำวง คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Sao Ramwong by Tai Orathai สาวน้อยใจกล้า ต้องมาเป็นสาวรำวง นั่งตีคิ้วโก่ง รอบัตรโค้งจากชาย ปากพูดจา ขออย่ามากล้ำกราย นิดเดียวพอได้ อย่ามากไปนะพี่จ๋าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายฟ้า คอร์ด - มะลิลา บราซิลเลี่ยน Chord Plai Fa by Malila Brasin Lian ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกล คิดถึงเพียงเธอ ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ ไม่มีคำใด จะแทนจิตใจ มากมายเท่าคำนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
จัดไปอย่าให้เสีย (As You Wish) คอร์ด - Mild Chord Chat Pai Ya Hai Sia (As You Wish) by Mild อยากให้เธอมาย้ำอีกซ้ำอีก ย้ำอีกซ้ำ อีกสักครั้ง ถ้ามาทำให้เธอพอใจ ฉันจะยอมให้เธอทำไป ไม่ว่ากัน คน ๆ นี้รู้ดีต้องยืนตรงไหน รักแล้ว ยิ่งเจ็บ ยิ่่งปวดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใหม่ ๆ ก็รัก คอร์ด - พริกไทย Chord Mai Mai Ko Rak by Phrikthai ใหม่ ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง แรก ๆ อะไรก็หวานสัญญาเป็นอย่างดี ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้ หรือมีใครกันนะ มาทำให้เธอเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
That's Why (You Go Away) คอร์ด - Michael Learns To Rock Chord That's Why (You Go Away) by Michael Learns To Rock I won't forget the way you're kissing The feeling's so strong were lasting for so long But I'm not the man your heart is missing That's why you go away I knowเล่นคอร์ดเพลงนี้