คอร์ดเพลง ขอแค่ได้รู้ พีท พล

เมื่อเธอล้ม ไม่มีเรี่ยวแรงและกำลังใจ คนนั้น อยู่เคียงข้างเธอหรือเปล่า ยามที่เธอเจ็บช้ำ เมื่อเธอเงียบเหงาซึมเซา เขาอยู่ไหน หากว่าใครคนนั้น เป็นคนดีและรักเธอ
เนื้อเพลง ขอแค่ได้รู้ ของ พีท พล ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dm,Em,Gm,F#m,F,G,C,Bm7b5,E,Am,D7,A7,Cmaj7,G#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอแค่ได้รู้ ของ พีท พล

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สุดท้าย เรื่องเราจบลงทุกอย่าง
ไม่ขัดไม่ขวาง ในเมื่อเธอจะไป
มีแค่เพียงสิ่งเดียว ยังติดค้างในใจ
อยากรู้ เรื่องใครอีกคน

* เขาห่วงใย ใส่ใจ เธอหรือเปล่า
เมื่อยามเธอทุกข์ทน อยากรู้เขาทำอย่างไร
ทำให้เธออุ่นใจได้หรือเปล่า
เมื่อยามเธอหนาวสั่น บอกฉันสักคำก่อนไป

** เมื่อเธอล้ม ไม่มีเรี่ยวแรงและกำลังใจ
คนนั้น อยู่เคียงข้างเธอหรือเปล่า
ยามที่เธอเจ็บช้ำ
เมื่อเธอเงียบเหงาซึมเซา เขาอยู่ไหน

*** หากว่าใครคนนั้น เป็นคนดีและรักเธอ
อยู่กับเธอ ทำเพื่อเธอได้ทุกอย่าง
และถ้าใครคนนั้น ทำได้อย่างที่ฉันทำ
ฉันก็คงอุ่นใจ ไม่ห่วงอีกแล้ว
และพร้อมจะลาไปอย่างเต็มใจ

(*, **, ***)

ฉันพร้อมจะลาไปอย่างเต็มใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รังเกียจไปแล้ว คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Rangkiat Pai Laeo by Wit Hai Poe อย่ามาถูกตัวฉัน อย่ามาแตะตัวฉัน เพราะมันรังเกียจไปแล้ว เนื้อตัวของเธอ ริ้วรอยทุกแนว เขาจูบไปแล้วเท่าไหร่ บอกว่าเธอรักฉัน แต่มาทำแบบนี้ สมควรรังเกียจดีไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด - Ost. กวน มึน โฮ-หนูนา หนึ่งธิดา Chord Rak Mai Tongkan Wela by Nu Na Nueng Thida เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้ เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนที่คิดถึง คอร์ด - เบน ชลาทิศ Chord Khon Thi Khitthueng by Ben Chala Thit คนที่ฉันจะรัก โอ้เธอที่ฉันรัก ที่จะคิดถึง ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุก ๆ อย่าง อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร ไม่ว่าเรานั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมรสและภาระ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Somrot Lae Phara by Aphamen Khun Pa โบราณเขาว่าการสมรสคือความรัก รักคือตัวการให้ชีวิตดูมั่นคง พร้อมภรรยาคนที่ว่าดวงสมพงษ์ คนที่ตกลงใช้ชีวิตไปด้วยกัน ในความเป็นจริงการสมรสคือภาระเล่นคอร์ดเพลงนี้
จิ๊บร.ด คอร์ด - วง พลอย Chord Chip Ro Do by Wong Phloi เราจะยอมก็แต่เรื่องรัก เรื่องความรัก ร.ด. ก็มักจะตรอม เขาไม่ยอม ร.ด. ไม่รู้วิธีกล่อม จีบ สาว ๆ ยังไม่เป็น ใครจะเป็นนางเอก ร.ด.เล่นคอร์ดเพลงนี้