คอร์ดเพลง ขอแค่ได้เจอ (รักไปวันๆ) บี มณฑกานต์

แค่ผู้หญิงธรรมดา ผ่านชีวิตมากำลังดี คนเดินดินอย่างฉัน ความหวานไม่ค่อยจะมี เธอคงไม่มาสนใจ แค่ในฝัน ก็คงพอ คงมีคนรอรักเธอมากมาย เธอไม่เคยเหลียวแล ก็จะฝันข้างเดียวเรื่อยไป คำว...
คอร์ดเพลง ขอแค่ได้เจอ (รักไปวันๆ) ของ บี มณฑกานต์, เนื้อเพลง ขอแค่ได้เจอ (รักไปวันๆ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอแค่ได้เจอ (รักไปวันๆ) ของ บี มณฑกานต์

อัลบั้ม : Ost.ดินเนื้อทอง

แค่ผู้หญิงธรรมดา ผ่านชีวิตมากำลังดี คนเดินดินอย่างฉัน ความหวานไม่ค่อยจะมี เธอคงไม่มาสนใจ
แค่ในฝัน ก็คงพอ คงมีคนรอรักเธอมากมาย เธอไม่เคยเหลียวแล ก็จะฝันข้างเดียวเรื่อยไป
คำว่าแฟนแสนไกล ป่ายปีนไม่ถึงเธอ
* มองเธอไกลๆ ในมุมที่ใครต่อใคร เขาไม่ปลื้ม แค่รอยยิ้มให้แอบยืม หัวในก็เก็บไปเพ้อ
ทำใจให้ชิน เธอไม่อินก็ช่างเธอ รักเธอไปวันๆ ให้ใจผ่านเหงา
** ผ่านทางนี้ สักแวบนึง มีใครคิดถึงอยู่รู้เปล่า ทำเป็นฟอร์มเมินเฉย ใจเอ๋ยเมื่อเจอหน้าเขา
ใจจริง ๆ ร้อนผ่าว อยากเข้าไปกรี๊ดเธอ
( * / ** )
ใจจริงๆ ร้อนผ่าว อยากไปเข้าไปกรี๊ดเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา คอร์ด - Karamail Chord Mai Hen Long Sop Mai Lang Namta by Karamail วันที่เธอยังอยู่ในเวลานั้นตัวฉัน ไม่เคย ๆ ใส่ใจ วันที่เธอมาจากจึงทำให้ฉันเปลี่ยนไป เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แต่ได้เเค่ฝัน อยู่กับความหลังเมื่อเธอทิ้งไป ไปอยู่กับคนที่เห็นค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดได้ไหม คอร์ด - เล้าโลม Chord Yut Dai Mai by Laolom ฉันหยุดแล้ว แล้วเธอหยุดได้ไหม ทำได้ไหม มีฉันเพียงคนเดียวในหัวใจ เธอจะเลือกจะมองหา หาใครไปถึงไหน ถ้ารักอย่างนี้ ไม่รักยังดีกว่าเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุกเข่า คอร์ด - Cocktail Chord Khukkhao by Cocktail ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอน เธออย่าไป ทิ้งตัวลงคุกเข่ากอดขา เธอเอาไว้ พนมสองมือขึ้นกราบ กรานเธอโปรดอย่าไป มันคงไม่มีประโยชน์ถ้าคนมันหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักเสมอ คอร์ด - Cells Chord Hak Samoe by Cells ยังฮักเจ้าเหมือนเดิม  สม่ำเสมอใจ  เวลาผ่านไปเท่าใด หัวใจบ่เคยหมุนตาม เคยฮักเสมอมา  และจะเสมอไป  หน้าที่อย่างเดียวที่ฟ้าลิขิต ก็คือต้องมีชีวิตเพื่อฮักเจ้าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันต่อวัน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Wan To Wan by Phong Sit Khamphi ชีวิตหนึ่งพ้นวันคืนหนึ่ง ก็พอใจ คิดปีนป่ายตามฝัน สุดทางได้แค่นี้ เท่านี้ก็เพียงพอ ได้ฝันไป วัน ๆ หนึ่งคืนถึงอีกวัน มีชีวิตได้เจอ คนรักคนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้