คอร์ดเพลง ขอโทษ KinderGarten

แปลกจริงทำไมตอนนี้ เหมือนไม่มี ไม่มีเสียงเธอซักคำ แปลกดีแต่มันตอกย้ำ ว่าฉันทำ อะไรพลาดไปใช่ไหมเธอ เอ๊ะ(เพราะ) เมื่อกี้ยังคุยกันดี ๆ แต่ตอนนี้ทำไมเธอมองมาด้วยสายตา ที่แปลกไป คงเป...
คอร์ดเพลง ขอโทษ ของ KinderGarten, เนื้อเพลง ขอโทษ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอโทษ ของ KinderGarten

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แปลกจริงทำไมตอนนี้ เหมือนไม่มี ไม่มีเสียงเธอซักคำ แปลกดีแต่มันตอกย้ำ ว่าฉันทำ อะไรพลาดไปใช่ไหมเธอ * เอ๊ะ(เพราะ) เมื่อกี้ยังคุยกันดี ๆ แต่ตอนนี้ทำไมเธอมองมาด้วยสายตา ที่แปลกไป คงเป็นเพราะว่าฉันพูดแรงไปใช่ไหม..ใช่ไหม เธอ **(เพราะว่า)ฉันไม่ได้ตั้งใจพูดคำนั้น ฉันไม่ได้หมายความอย่างที่เธอคิด ไม่ได้ว่าเธอสักนิด อย่าโกรธนะ อย่างอนนะเธอ เพราะว่าฉันไม่ได้ตั้งใจพูดคำนี้ ไม่ได้มีคำแปลที่ไม่ดี ฉันขอโทษ อย่าโกรธ อย่าเคือง ฉันเลย นะเธอ อะไรที่ทำวันนั้น ฉันจะจำ ว่าเคยทำให้เธอเสียใจ ต่อไปไม่ว่าวันไหน ฉันสัญญา จะไม่ทำให้เกิดขึ้นอีกครั้ง (*/**) solo (*/**/**) ฉันขอโทษ อย่าโกรธ อย่าเคือง ฉันเลย นะเธอ (**)  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชีวิตนี้สั้นจะตาย คอร์ด - Da Endorphine Chord Chiwit Ni San Cha Tai by Da Endorphine รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดี ก็ไม่ต้องรอ ก็ชีวิตไม่ยืนไม่ยาวซักเท่าไร รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดีก็ทำให้ไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
มารักทำไมตอนนี้ คอร์ด - Am Fine Chord Ma Rak Thammai Tonni by Am Fine มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป ทั้ง ๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้ฉันยืนอยู่ข้างเธอบ้างไหม คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Yak Hai Chan Yuen Yu Khang Thoe Bang Mai by Tong Phak Ramai อยากให้ฉันยืนอยู่ ข้างเธอบ้างไหม เมื่อเวลาที่เหงาที่เธอท้อแท้ อยากจะแค่มีส่วน ช่วยเธอให้พ้นความอ่อนแอ ไม่หวังจะได้ใจ จากเธอ ฉันขอเพียงเท่านี้แค่เธอมี รอยยิ้มก็ชื่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดความหมาย คอร์ด - Potato Chord Mot Khwammai by Potato หมดความหมาย ไม่มีค่าให้เธอต้องทนเก็บไว้ ต้องยอมแพ้ ให้คนที่เธอ รับมาอยู่ในใจ ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไร แต่ที่รู้เธอรักเขามาก จนตัดฉันออกไป หมดความหมาย ต้องยอมแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Mai Tong Pen Faen Kep by Nat Kitti San R-Siam ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ ไม่ต้องทนเจ็บกับความเหงา ไม่ต้องเป็นน้อยใครเขา ฉันจะเอาเธอเป็นตัวจริง อ้อมกอดผู้ชายคนนี้ จะคอยซับน้ำตาด้วยรักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้