คอร์ดเพลง ขอโทษจริงๆ Basket Band

ใครบางคนผ่านมา และทำให้ฉันรู้จัก กับคำว่ารัก ความคิดถึง ห่วงใย เป็นยังไง ใครบางคนจากไป กลับสอนให้ฉันรู้ว่า กับคำว่าเหงา ความเดียวดาย เจ็บช้ำต้องทำใจ สุขและทุกข์ที่ฉันนั้นได้สัมผั...
คอร์ดเพลง ขอโทษจริงๆ ของ Basket Band, เนื้อเพลง ขอโทษจริงๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอโทษจริงๆ ของ Basket Band

สังกัด : Sanamluang

 ใครบางคนผ่านมา และทำให้ฉันรู้จัก กับคำว่ารัก ความคิดถึง ห่วงใย เป็นยังไง  ใครบางคนจากไป กลับสอนให้ฉันรู้ว่า กับคำว่าเหงา ความเดียวดาย เจ็บช้ำต้องทำใจ สุขและทุกข์ที่ฉันนั้นได้สัมผัส ล้วนแล้วมาจากเธอ ความทรงจำดี ๆ ที่ฉันได้เคยพบเธอ ไม่รู้จะลืมอย่างไร ขอโทษจริง ๆที่ยังไม่ลืมเธอ ไม่ว่านานแค่ไหน ขอโทษจริง ๆที่ยังฝังใจ แม้ว่านานเท่าไหร่ บอกใจไม่ให้จำ แต่ใจกลับไม่ลืม หัวใจมันไม่อยากฝืน รักเกินคืนไม่ไหว ฉันอ่อนแอเกินไป ที่จะสั่งใจลืมเธอ ใครบางคนจดจำ แต่ใครที่ทำให้เจ็บ บอกใจเหงา ๆ ตัวเอราเอง ให้หนี ไปไกล ๆ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สั่งนาง คอร์ด - ฉิบาแดง ป๊าด ป๊าด Chord Sang Nang by Chi Badaeng Pat Pat ไหล่นี้อย่าให้ใคร มากอด มือนี้อย่าให้ใคร มาจับ หน้าผากนี้อย่าให้ใคร มาจูบ แก้มนี้อย่าให้ใคร ลูบคลำ หมดใจ ไม่มีเหลือให้ใครต่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคนโทรมาจังเลย คอร์ด - พี สะเดิด Chord Rak Khon Tho Ma Chang Loei by Phi Sa Doet รักคนโทรมาจังเลย อยากเอ่ยให้ฟังทุกวัน ณ เวลานี้เมื่อวานได้เอ่ยคำนี้ รักคนโทรมาจังเลย ฝากใส่กลอนหัวใจให้ดี ไม่นานจะพาทั้งชีวิตนี้กลับไปดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวันที่ฉันมีเธอ คอร์ด - Tong & Jennie Chord Sak Wanthi Chan Mi Thoe by Tong & Jennie เราเกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน นี่คือบรรชาของสรวงสวรรค์ ให้เราต้องเจอกันสักวันในชีวิตนี้ เกิดมาดูแลหัวใจอีกดวง เกิดมาเพื่อรักแค่คนนี้ เกิดมาเพื่อมี สักวันที่ฉันมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข้าเวรรอ คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Khaowen Ro ( Tonchabap 2527) by Son Phet Son Suphan ติว่าพี่จนเจ้าโจนหนี แล้วเศรษฐีเป็นไง เขาหลอกเขาชม จนสมฤทัย เขาหลอกเขาลวง โอ๊ย... แม่พวงมาลัย เอ่อ... เอ๊ย... มันสะใจไหมน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่คนเคยรัก คอร์ด - Tea For Three Chord Dae Khon Khoei Rak by Tea For Three ฉันมันไม่ดีตรงไหน โง่เกินไปหรือเปล่า แผลที่เธอทำ มันลึก มันร้าว มันเข้าไปฝังใจ ฉันมันไม่ดีตรงไหน จะบ้าจะตายเพราะเธอ หัวใจยังจำ ยังคิดเสมอ ถึงเธอคนทำเล่นคอร์ดเพลงนี้