คอร์ดเพลง ขี่ม้า Something Like That

ตอนยังเป็นเด็ก ตอนยังตัวเล็กอยู่ ฉันเคยได้ยินมา ว่าในนิยาย มันมีเจ้าชาย ที่เค้าได้ขี่ม้า บุกตะลุยไปพบกับเหล่าร้าย ฝ่าฟันกี่หมื่นแสนอันตราย และที่สุดก็พบเจ้าหญิง ที่ปลายทาง ความจำตอ...
คอร์ดเพลง ขี่ม้า ของ Something Like That, เนื้อเพลง ขี่ม้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขี่ม้า ของ Something Like That

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตอนยังเป็นเด็ก ตอนยังตัวเล็กอยู่ ฉันเคยได้ยินมา ว่าในนิยาย มันมีเจ้าชาย ที่เค้าได้ขี่ม้า บุกตะลุยไปพบกับเหล่าร้าย ฝ่าฟันกี่หมื่นแสนอันตราย และที่สุดก็พบเจ้าหญิง ที่ปลายทาง ความจำตอนเด็ก มันยังคงฝังอยู่ ฉันอยากขี่ม้า อยากเป็นเจ้าชาย อยากจะได้ฟันฝ่า หมื่นแสนอันตราย * แต่สิ่งที่ได้พบในวันนี้ สิ่งดี ๆ ที่ฉันไม่ต้องไขว่คว้า ก็คือเธอคนนี้ที่ดียิ่งกว่า ดีกว่าเจ้าหญิงคนไหน ** ไม่เป็นแล้วเจ้าชายฉันว่ามันดูจะเสี่ยงไป แค่เพียงมีเธอข้าง ๆ กันฉันก็พอใจ ได้ยิ้มหัวเราะกันอย่างนี้ ฉันว่าดีกว่าเป็นเจ้าชายเป็นไหน ๆ ไม่เป็นแล้วเจ้าชาย ได้รักเธอจนตาย (ฉันก็พอ) ฝันว่าขี่ยูนิคอร์น ปราบมังกรพ่นไฟ เป่าปี่พระอภัย แล้วไปสู้กับเจได ยืมไม้กวาดแฮรี่ ขี่ไปฆ่าวอลเดอร์มอร์ ชิงตัวซินเดอร์เลล่า แล้วตื่นขึ้นมาก็ปวดคอ เฮ้! ชีวิตจริงมันไม่ใช่นี่ ฉันไม่ได้เป็นอมตะเหมือนตอนเล่นเกมส์แฟมีลี่ ชีวิตจริงมันรักจริงเจ็บจริง ถ้าไม่อยากถูกทิ้งก็รักแต่เธอ Oh!! I see

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจงกีสข่าน คอร์ด - Royal Sprites Chord Cheng Kit Khan by Royal Sprites เจง เจง เจงกิสข่าน รุกไปที่ไหนใครอย่าขวาง รีบเปิดทางรับขุนพลเจง เจง เจงกิสข่าน พื้นดินสะท้านไปทั่วทิศ เด็ดชีวิตหัวมันกระเด็นไล่เข่นฆ่ามันซะเล่นคอร์ดเพลงนี้
รัก คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Rak by Boyd Kosiyapong Feat. Pu Anchali Chong Khadi Kit แต่ไม่รู้จะขอบคุณ ไม่รู้ทำอย่างไร ไม่รู้ว่าสิ่งไหน จะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ ที่ฉันได้จากเธอ ได้รับโดยไม่ต้องขอ ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักในซีเมเจอร์ คอร์ด - พอง พอง Chord Rak Nai Si Mechoe by Phong Phong เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิงเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอด คอร์ด - Clash Chord Kot by Clash โอบกอดหัวใจ ของฉัน เอาไว้เนิ่นนาน แค่เพียงฉันคิดว่าเธอจะจากไป ใจมันหวิวทุกที เอ่ยคำสัญญา บอกมาว่าไม่มีวัน ที่จะทำให้ฉันต้องหวั่นไหว แค่นี้ก็เป็นสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตหนี้ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Chiwit Ni by Suea Thon Phon ทำยังไงได้ ก็ไม่ได้เกิดมาบนกองทอง พ่อแม่พี่น้อง ทุกคนก็ประชาชนเดินดิน หากชีวิตนี้ไม่สิ้น ก็ดิ้นกันไป ชีวิตนี้ใช่หนี้อย่างเดียว เมื่อรายรับ มันไม่พอรับรายจ่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้