คอร์ดเพลง ขี้หึง โอง ณัชชา

ยิ้มให้กับฉันหน่อย แค่หึงเล็กน้อยแค่คอยรัก ได้โปรดอย่าโกรธฉัน ขนาดนั้นอีกนานคงขาดใจ แต่ไม่ใช่ไม่ไว้ใจ ใจฉันร้อน หากใครมองนัก ก็เธอดันน่ารักขนาดนั้น ให้มองอยู่ได้ไง ช่วยเอียงมาหาหน่...
คอร์ดเพลง ขี้หึง ของ โอง ณัชชา, เนื้อเพลง ขี้หึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขี้หึง ของ โอง ณัชชา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยิ้มให้กับฉันหน่อย แค่หึงเล็กน้อยแค่คอยรัก ได้โปรดอย่าโกรธฉัน ขนาดนั้นอีกนานคงขาดใจ แต่ไม่ใช่ไม่ไว้ใจ ใจฉันร้อน หากใครมองนัก ก็เธอดันน่ารักขนาดนั้น ให้มองอยู่ได้ไง ช่วยเอียงมาหาหน่อย ฉันเฝ้าคอยที่จะบอกรัก ได้โปรดอย่าโกรธฉัน ที่ทำไปนั้น จะไม่ทำอีกต่อไป บางทีฉันก็ยั้งไม่อยู่ บางทีฉันก็รู้แต่ทนไม่ไหว บางทีฉันใจร้อนเกินไป โปรดจงเข้าใจ ที่เป็นไปนะ เป็นไปด้วยรัก แต่อาจจะขี้หึงเกินไป แต่ใจทั้งใจ มีแต่เธอคนเดียว รักเธอคนเดียว ไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนไป เป็นไปด้วยรัก แต่อาจจะขี้หึงเกินไป แต่ใจทั้งใจ มีแต่เธอคนเดียว รักเธอคนเดียว ไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนไป อยากให้เธอได้รู้ เฝ้าดูแล้วเข้าใจก่อน หากใครทำใจฉันสั่นคลอน เธอจะรู้สึกหึงและห่วงไหม บางทีฉันก็ยั้งไม่อยู่ บางทีฉันก็รู้แต่ทนไม่ไหว บางทีฉันใจร้อนเกินไป โปรดจงเข้าใจ ที่เป็นไปนะ เป็นไปด้วยรัก แต่อาจจะขี้หึงเกินไป แต่ใจทั้งใจ มีแต่เธอคนเดียว รักเธอคนเดียว ไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนไป เป็นไปด้วยรัก แต่อาจจะขี้หึงเกินไป แต่ใจทั้งใจ มีแต่เธอคนเดียว รักเธอคนเดียว ไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนไป เป็นไปด้วยรัก แต่อาจจะขี้หึงเกินไป แต่ใจทั้งใจ มีแต่เธอคนเดียว รักเธอคนเดียว ไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนไป เป็นไปด้วยรัก แต่อาจจะขี้หึงเกินไป แต่ใจทั้งใจ มีแต่เธอคนเดียว รักเธอคนเดียว ไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ซา คอร์ด - โมเม (Momay) Chord Sa by Mome (Momay) เมื่อฝนมันซา... ซา ฝนซาลงไป แล้วเธอจะเจอว่าใคร ที่ยังยืนอยู่ตรงนี้ เมื่อฝนมันซา... ซา ละอองกั้นใจที่มี ก็จะจางหมดไป และทำให้ใจเธอ เห็นฉันคนสุดท้าย ที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จูบเย้ยจันทร์ คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Chup Yoei Chan by Charin Nantha Nakhon x On Wi Sat Cha Non จันทร์ไม่มองแล้ว จันทร์ไม่มอง จันทร์ไม่มองน้องก็ไม่ให้ จันทร์ไม่มองน้องอายอะไร อายแก่ใจเห็นดาวยังจ้อง แน่ะเมฆมาทับ ดับแล้วดวงดารา มาหอมหน่อยขวัญตาน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - บีม จารุวรรณ Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Bim Charu Wan หรือความรัก แท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บ ร้าวปวด ทุกที หาความรักเท่าไรไม่เจอสักที หัวใจโทรม ๆ ที่มี ใครสักคนช่วยที ความรักดี ๆ อยู่ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำที่พลาดไป (Missing Word) คอร์ด - Slur Chord Kham Thi Phlat Pai (Missing Word) by Slur เธอจากไปบนความไม่เข้าใจ ทรมานกับการไม่ได้ลา และปัญหาที่ไร้ทางออก ยังค้างคาอยู่อย่างนี้ ถ้าหากเธอยังอยู่ที่โลกเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักทรหด 2 คอร์ด - คาราบาว Chord Rak Thorahot 2 by Carabao รัก เอย คุณอยากลอง หรือเปล่า รัก เอย ที่คุณเคย ถามไถ่ รัก เอย มีคำตอบ มากมายก็ลองรักดู แล้วก็รู้ เองเล่นคอร์ดเพลงนี้