คอร์ดเพลง ขี้อาย Crescendo

ขอโทษจริง ๆ ที่ฉันยังเป็นแบบนี้ จะพูดทีไรใจมันก็ยังไม่กล้า แค่รักคำเดียวมันยากอะไรหนักหนา อยากจะมีถ้อยคำหวาน ๆ ให้เธอเหมือนกับเขาบ้าง อึดอัดอะไรอย่างนี้ไม่มีวิธีที่ดีกว่า จะเขียน...
คอร์ดเพลง ขี้อาย ของ Crescendo, เนื้อเพลง ขี้อาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขี้อาย ของ Crescendo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ขอโทษจริง ๆ ที่ฉันยังเป็นแบบนี้ จะพูดทีไรใจมันก็ยังไม่กล้า แค่รักคำเดียวมันยากอะไรหนักหนา อยากจะมีถ้อยคำหวาน ๆ ให้เธอเหมือนกับเขาบ้าง * อึดอัดอะไรอย่างนี้ไม่มีวิธีที่ดีกว่า จะเขียนทำนองและร้องเป็นเพลง แต่เธอจะ้ฟังรึเปล่า ** อยากบอกรักกับเธอเหลือเกินเพียงแต่บังเอิญเป็นคนขี้อาย ทำได้เพียงระบายมันออกเป็นเพลงนี้มาให้เธอ อาจฟังดูไม่ซึ้งใจ แต่มันมาจากข้างใน ให้เสียงเพลงนี้ตอบแทนทุก ๆ ความหมาย (ว่ารัก) ฉันรู้ว่าเธอยังคงรอฟังคำนั้น ถึงแม้แสดงให้เธอมั่นใจทุกอย่าง ก็เหมือนไม่พอที่ใจเธอเองต้องการ แค่มีเพียงบางคำ ที่ทำให้ใจมันชื่นช่ำ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยาม คอร์ด - ลาบานูน Labanoon Chord Yam by Labanoon Labanoon ไม่ได้ยินว่ารัก ฉันก็ยังไม่ไป ต้องหลับในตรงนี้ก็ตาม ไม่ได้ยินว่ารัก ฉันจะขอเป็นยาม อยู่ประจำจนเช้าทุกวัน เฝ้าบ้านให้เธออยู่นอกรั้ว หัวใจมั่นคงเสมอ รักเดียวก็มีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จีนี่จ๋า คอร์ด - 2002 ราตรี Chord Chi Ni Cha by 2002 Ratri เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie จ๊ะ Genie จ๋า ออกมา... เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie นะจ๊ะ มานะ ฮะฮา ฮะฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่ใช่ คอร์ด - กฤ-ติน Chord Khon Mai Chai by Kri - Tin คนไม่ใช่ ยังไงก็คงไม่ใช่ ต่อให้รัก ให้ตายก็คงเสียเปล่า คนไม่ใช่ วันนี้ หรือวันไหน เธอก็ไม่เอา ไม่มีทางที่เธอจะรักกัน คงไม่อาจลบคำว่ารัก ที่ตัวฉันเขียนมันด้วยหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อย คอร์ด - อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน Chord Ploi by On Thawat Chai Chu Muean เกิดเป็นมนุษย์ สิ้นสุดแค่ตาย เอาอะไรมากมาย ในความอนัตตา โลภไปทำไม ช่วงชิงแข่งขัน สุดท้ายเหมือนกัน ต้องไปป่าช้า ชีวิตยังมี สร้างความดีไว้เถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลใจ คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-สมเกียรติ Chord Thale Chai by Somkiat คืนนั้นคืนไหน ใจแพ้ตัว คืนและวันอันน่ากลัวตัวแพ้ใจ ท่ามกลางแสงสีศิวิไลซ์ อาจหลงทางไปไม่ยากเย็น คืนนั้นคืนไหน ใจเพ้อฝัน คืนและวันฝันไปไกลลิบโลกเล่นคอร์ดเพลงนี้